ฮิตาชิแนะนำวีดีโอ ระบบ DYNAMIC PICTURE ENHANCER (DEP) พัฒนาการใหม่ล่าสุดจากฮิตาชิ

ข่าวบันเทิง Wednesday June 28, 2000 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ฮิตาชิ (ประเทศไทย)
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดสัญญานรบกวน และปรับสัญญานภาพ ให้คมชัดสูงสุดด้วยคุณสมบัติพิเศษของวงจรที่บรรจุใน DSP IC จะทำหน้าที่ในการถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบของสัญญานภาพและเสียงจากวีดีโอเทปสู่ความบันเทิงทุกรูปแบบ CLEAN SYNC CIRCUIT วงจรที่ช่วยลดปัญหาการรบกวนจากสัญญานภาพวีดีโอ และช่วยขจัดปัญหาการสั่นไหวของภาพให้หมดไป ภาพที่ได้จึงคมชัดใส
DYNAMIC COSINE EQUALIZER CIRCUIT วงจรทำหน้าที่ตรวจเช็คสภาวะของสัญญาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกเทปไม่บิดเบือนจากต้นฉบับ นอกจากนั้นสามารถปรับความคมชัดและขจัดสัญญานรบกวนโดยอัตโนมัติ
DYNAMIC COMB FILTER วงจรที่ทำหน้าที่แยกสัญญานภาพที่ส่งจากวีดีโอเทปด้วยความเร็วสูง จึงช่วยลดปัญหาสีของภาพที่เลอะเลือนให้คมชัดสีสันสดสวย
หัวเทป ซูเปอร์ เฟอร์ไรท์ SUPER FERRITE HEAD ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับกันว่ามีความทนทาน เป็นเลิศและมีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันจากสิ่งสกปรก ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยติดตั้งรวมเป็นชิ้นเดียวกับชุดวีดีโอ จึงส่งผลให้สัญญานภาพที่ถูกส่งออกมานั้นไร้สัญญานรบกวนและมีความคมชัดสูงกว่าปกติถึง 12% อีกทั้งยังรักษาความคมชัดของภาพได้ตลอดอายุการใช้งาน
ระบบกรอเทปไปหน้าและกลับหลังด้วยความเร็วสูง 250 เท่า SUPER REWIND AND FORWARD x 250 ฮิตาชิ พาคุณไปสัมผัสกับอัจฉริยะเทคโนโลยีแห่งความเร็วในการกรอเทป SUPER REWIND AND FROWARDx250 ที่สามารถกรอเทปไปหน้าและกลับหลังได้เร็วกว่าปกติถึง 250 เท่า ซึ่งเป็นความเร็วที่สูงกว่าเครื่องเล่นวีดีโอทั่วไป เมื่อคุณต้องการกรอวีดีโอไปสู่จุดเริ่มต้นหรือจุดสิ้นสุด จึงสามารถทำได้ด้วยความรวดเร็ว โดยไม่ส่งผลกระทบต่อการสึกหรอของหัวเทปเพียงแค่อึดใจคุณก็สามารถต่ออารมณ์ด้วยความบันเทิงม้วนใหม่ได้โดยไม่เสียเวลา
บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 994 ซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110โทร. 381-8381-98 แฟกซ์ 391-0021, 391-0210 Email: hitachi@hitachi.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ฮิตาชิ   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ