อาร์ทิสทรีขยายตลาดความงามอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวสีสันใหม่ "ดรีมสเคป คอลเล็คชั่น"

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีรุกตลาดความงามอย่างต่อเนื่องตอบรับการเติบโตของตลาดเครื่องสำอาง แนะนำสีสันฤดูร้อนเพื่อสาวอินเทรนด์ชุดใหม่ "ดรีมสเคป คอลเล็คชั่น" เดินหน้าแผนงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ตอกย้ำให้อาร์ทิสทรีเป็นโอกาสที่สวยงามของผู้หญิง พร้อมระดมฝึกอบรมนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศเพื่อสร้างที่ปรึกษาความงามมืออาชีพไว้คอยแนะนำลูกค้า ชี้งานแสดงสินค้าช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ตรง จึงสนับสนุนแฟชั่นโชว์ดีไซเนอร์ไทยในงาน "Siam Center Bangkok Fashion Week: Beautiful Possibilities" เป็นปีที่ 2 ระหว่าง 10-13 มีนาคมนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แอมเวย์ได้ดำเนินกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นกลุ่มสินค้าความงามและสุขภาพ โดยให้ความสำคัญกับการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ จนมียอดขายรวมสูงถึง 54% ของยอดขายทั้งหมด 9,280 ล้านบาท โดยกลุ่มอาร์ทิสทรีสามารถทำยอดขายรวม 2,900 ล้านบาท คิดเป็น 32% ของยอดขายทั้งหมดในปีบัญชี 2547 ที่ผ่านมา (กันยายน 2546 - สิงหาคม 2547) ล่าสุด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีสันฤดูร้อนชุดใหม่ในชื่อ "อาร์ทิสทรี สปริง 2005: ดรีมสเคป คอลเล็คชั่น" ที่สามารถสร้างสรรค์ความงามให้เป็นสาวอินเทรนด์ได้หลากหลายสไตล์
"จากผลการสำรวจของ อัลติคอร์ อิงค์ บริษัทแม่ของแอมเวย์ ได้คาดการณ์พฤติกรรมการใช้ชีวิตและการบริโภคของคนทั่วโลก พบว่าผู้บริโภคจะมีความรู้กว้างขวางมากขึ้น และจะบริโภคอย่างมีเหตุมีผล ต้องการข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อมากขึ้น ดังนั้นแอมเวย์จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค โดยมั่นใจว่าการวิจัยและพัฒนาด้านความงามของสถาบันความงามอาร์ทิสทรีในประเทศสหรัฐอเมริกา จะสามารถผลิตสินค้าที่ตรงกับความต้องการ และที่สำคัญยังคิดค้นให้เหมาะสมกับสาวชาวเอเชียโดยเฉพาะด้วย" นายปรีชากล่าว
นายปรีชากล่าวว่า "อาร์ทิสทรีเป็นแบรนด์ที่สร้างโอกาสที่สวยงามของผู้หญิง (Beautiful Possibilities) สื่อความหมายได้ถึงความสวยงามโดยรูปลักษณ์ภายนอก และยังเป็นความสวยงามของโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฐานะเป็นธุรกิจแห่งโอกาส ซึ่งในธุรกิจแอมเวย์แล้วผู้หญิงมีสิทธิทุกอย่างเท่าเทียม และมีบทบาทไม่น้อยไปกว่ากลุ่มอื่นๆ ในสังคม ซึ่งตรงกับผลการวิจัยพฤติกรรมฯ ที่ชี้ว่าบทบาทของผู้หญิงจะมีอิทธิพลในสังคมและมีกำลังซื้อที่สูงมากขึ้น รวมทั้งรับผิดชอบในหน้าที่การงานตำแหน่งสำคัญๆ"
นายปรีชากล่าวต่อไปว่า บริษัทได้วางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์อาร์ทิสทรีให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยต้นปีที่ผ่านมา ได้เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดที่ 2 "แรงบันดาลใจ" ตอกย้ำว่าอาร์ทิสทรีได้สร้างโอกาสที่สวยงามให้กับผู้หญิงทุกคน และยังได้ขยายช่องทางการสื่อสารถึงผู้บริโภคด้วยการเปิดเว็บไซต์ www.artistry.co.th นำเสนอข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ข่าวสารและคำแนะนำด้านแฟชั่นความงามจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าชมและทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีได้ตลอดเวลา
"การสนับสนุนแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ไทยในงาน Siam Center Bangkok Fashion Week: Beautiful Possibilities" ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 เป็นไปตามกลยุทธ์ที่วางไว้ เนื่องจากเราพบว่า การจัดงานแสดงสินค้าที่ผ่านๆ มา โดยเฉพาะการจัดอบรมประสบการณ์อาร์ทิสทรี และประสบการณ์นิวทริไลท์ (Mini Brand Experience) เพื่อให้นักธุรกิจแอมเวย์ได้ศึกษาและทำความเข้าใจกับสินค้าโดยการทดลองสัมผัสด้วยตนเองนั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยการสนับสนุนครั้งนี้ก็ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้ผู้ที่ได้ทดลองใช้สินค้าเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงศักยภาพของแบรนด์อาร์ทิสทรีทั้งในด้านการใช้สีสันสร้างความหลากหลายในงานแฟชั่นและการเข้าถึงความต้องการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงอีกด้วย" นายปรีชากล่าวในที่สุด
นางชุมพฤนท์ ยุระยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานแสดงสินค้าครั้งนี้ อาร์ทิสทรีได้นำเทรนด์การแต่งหน้าแบบใหม่ในฤดูร้อนภายใต้ชื่อชุด "อาร์ทิสทรี สปริง 2005: ดรีมสเคป คอลเล็คชั่น" ที่เน้นความเป็นตัวเองของผู้หญิงได้อย่างโดดเด่น ลักษณะเบาบาง สว่างสดใส แต่สะท้อนบุคลิกของหญิงสาวในยุคนี้ได้อย่างเต็มที่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแต่งแต้มใบหน้าในหลากหลายสไตล์ที่ต้องการถึง 4 แบบ ได้แก่ สไตล์ลูมิแยร์ ช่วยสร้างประกายสดใสเริงร่าในโทนสีฟ้า สไตล์ฟริลส์ ความสวยหวานตามความงามในธรรมชาติในลุคของสีชมพูนุ่มนวล และสไตล์โฟกัส โทนสีม่วงไลแลคอีกสไตล์การแต่งหน้าที่สร้างเสน่ห์เย้ายวนใจ
"นอกจากนี้ ได้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อลดเลือนริ้วรอย และกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวพื้นฐานมาจัดแสดงให้ได้ทดลองกัน โดยมีคณะที่ปรึกษาความงามอาร์ทิสทรีมาให้คำแนะนำแก่ผู้เยี่ยมชมตลอดวัน" นางชุมพฤนท์กล่าว
นางชุมพฤนท์กล่าวต่อไปว่า นอกจากชุดสีสันของฤดูร้อนแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไปอาร์ทิสทรีจะทยอยแนะนำสีสันในกลุ่มคลาสสิครุ่นใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นความงามที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนงานในการจัดฝึกอบรมนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศเกี่ยวกับความรู้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้เกิดที่ปรึกษาความงามให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้อาร์ทิสทรีประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้
งานแฟชั่นโชว์ "Siam Center Bangkok Fashion Week: Beautiful Possibilities" และงานแสดงสินค้าของอาร์ทิสทรีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ผู้เยี่ยมชมสามารถร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอ็มอีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ปรียวัท ภู่เกษแก้ว
อุดม ศุภปฐม
สิทธิ วัฒนายากร
โทรศัพท์ 658-6111-20--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ