ดิ เอ็มโพเรี่ยม สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการกอล์ฟ ร่วมกับ 9 แบรนด์ชั้นนำของโลก จัดงาน "World Class Golf No.1"

ข่าวกีฬา Thursday March 22, 2001 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ดิ เอ็มโพเรี่ยม สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในวงการกอล์ฟ ร่วมกับ 9 แบรนด์ชั้นนำของโลก จัดงาน "World Class Golf No.1" โชว์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และสินค้าสุดยอดอุปกรณ์กอล์ฟ 2-8 เมษายนนี้ ที่ดิ เอ็มโพเรี่ยม
ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ 9 แบรนด์อุปกรณ์กอล์ฟระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ใน วงการ จัดงาน "World Class Golf No.1" รวบรวมสินค้าสุดยอดอุปกรณ์กอล์ฟ และคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของโลกมาโชว์ พร้อมร่วมประมูลสินค้าคอลเลคชั่นจากนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก อาทิ Tiger Woods, Sergio Garcia โดยนำรายได้สมทบทุนเพื่อการกุศล ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ วันที่ 2-8 เมษายนศกนี้ เท่านั้น
นายสฤษดิพงษ์ รัตนาพต ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารสินค้า A1 บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และบริษัทผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ 9 แบรนด์ดังชั้นนำของโลก อาทิ HONMA, BETTINARDI, TITLEIST, ADAMS, HIPPO, COBRA, FOOT JOY, PING และ NIKE ร่วมกันจัดงาน World Class Golf ครั้งที่ 1 ขึ้น ซึ่งงานนี้นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญและครั้งแรกของวงการกอล์ฟในเมืองไทย เพื่อเอาใจนักกอล์ฟชาวไทยโดยเฉพาะ โดยได้มีการรวบรวมเอาสินค้าสุดยอดอุปกรณ์กอล์ฟระดับโลก ตลอดจน เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการ มาแสดงให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด โดยได้มีการรวบรวมผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ทั้งที่เป็นชิ้นงาน Hi-Light และ Master Piece มาแสดง รวมทั้งมีการโชว์และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มีการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมการผลิตใหม่ นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีการประมูลสินค้าคอลเลคชั่นจาก นักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก อาทิ Tiger Woods, Sergio Garcia โดยนำรายได้สมทบทุนเพื่อการกุศล ตลอดจน กิจกรรมบนเวที และการแนะนำผลิตภัณฑ์ ทุกวันตลอดระยะเวลาการจัดงาน จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ HONMA, TITLEIST, BETTINARDI, ADAMS, HIPPO, COBRA, FOOT JOY และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมาก
นายสฤษดิพงษ์ กล่าวต่อไปว่า ในแต่ละแบรนด์สินค้า ได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นสินค้าชิ้นเอกที่สุดของกอล์ฟมาแสดงให้ผู้สนใจกอล์ฟได้ชมอย่างใกล้ชิด อาทิ HONMA นำชุดเหล็ก Twin Marks 2000 Beta, ก้าน Super Doric Titanium 5 Stars มูลค่า 1,200,000 บาท มาโชว์ในงาน, แนะนำหัวไม้กอล์ฟ Twin Marks 400 cc. Titanium ซึ่งเป็นหัวไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, ก้าน Doric Titanium Feature & Feature 5 stars มูลค่า 150,000 บาท
BETTINARDI & ROYAL COLLECTION นำ Putter Master pieces ของมืออาชีพ มูลค่า 70,000 บาท, Putter รุ่น.38 Special ซึ่งผลิตเพียง 295 อัน สำหรับบุคคลสำคัญอย่าง George Bush , Emmit Smith, Putter รุ่น .360M ซึ่งเป็นรุ่นที่ Mr.Maruyama โปรกอล์ฟอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ใช้ในการแข่งขัน และสามารถทำ World Record พร้อมนำหัวไม้ รุ่น Super CV.Series ที่โปรดังอย่าง Nice Price , Vijay Singh เลือกใช้
TITLEIST & FOOT JOY นำ Putter ของ Tiger Woods มาโชว์ในงาน นอกจากนี้ยังนำ Putter ของ Sergio Garcia มาประมูลในงาน, พร้อมแนะนำสินค้ารุ่นใหม่ ถุงมือกอล์ฟ # Dry I.C.E.
HIPPO นำชุดเหล็ก Plus Oversize 9 ชิ้น ก้านกราไฟท์ที่ได้รับรางวัล "The Best Value Irons" จากนิตยสารกอล์ฟชั้นนำในยุโรป, Hippo Driver # Giant ไททาเนียม 400 cc. ใหญ่ที่สุดในโลก รับประกันโดย จอห์น เดลี่ นักกอล์ฟที่ตีได้ไกลเป็นอันดับ 1 ของโลก นำเครื่อง Swing Simulator ที่สามารถวัดระยะและมองเห็นจากจอภาพซีมูเลเตอร์ มูลค่า 4,000,000 บาท สามารถซ้อมมือกับสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก และประชันความสามารถ Longest Drive Contest
ADAMS เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในส่วนของก้านเหล็ก ซึ่งเคยนำไปโชว์ในงาน ALRANDO USA เมื่อปลายเดือนมกราคม'2001, นำชุดกอล์ฟ และถุงกอล์ฟ ADAMS พร้อมลายเซ็นของ Tom Watson มาร่วมประมูลในงาน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิการกุศลโครงการเยาวชนสู่ OLYMPIC
PING HI-TEC New 2001 Custom Club Fitting วัดและตัดก้านพร้อมแต่งจุดสี เพื่อให้เหมาะกับสรีระของนักกอล์ฟแต่ละบุคคล
NIKE นำสินค้า Collection Tiger Woods มาแสดง
นอกจากนี้ ในช่วงระหว่างการจัดงาน 2-8 เมษายน ยังได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ การสัมภาษณ์โปรกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย และแนะนำ-สาธิตการเล่นกอล์ฟ อาทิ โปร สุกรี อ่อนฉ่ำ, อังษณา บุรานันท์, โปร พรหม มีสวัสดิ์, รุ่งทิวา ปรางจั่น นักกีฬากอล์ฟทีมชาติ, โปร สิทธิศักดิ์ นันทเทิม, โปร ษาริณี เกษมสรวล เป็นต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมความบันเทิงและเกมสนุกอีกมากมายจาก ดารา-พิธีกรชั้นนำของเมืองไทย อาทิ พิษณุ นิลกลัด, ภูริ หิรัญพฤกษ์, โดโด้ - ยุทธพิชัย ชาญเลขา, แพท พัสสน, เสนาโค้ก, เสนาเพชร, ปวีณา ชารีฟสกุล เป็นต้น
ขอเชิญพบกับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการกอล์ฟในเมืองไทย ที่ได้รวบรวมเอาสุดยอดอุปกรณ์กอล์ฟระดับโลก และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดได้ ในวันที่ 2-8 เมษายน 2544 นี้ ณ บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ถนนสุขุมวิท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426--จบ--
-อน-

แท็ก golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ