กฟผ.เปิดเว็บไซด์ใหม่ www.egat.com

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2001 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--กฟผ.
กฟผ. รุกขยายตลาดภายในประเทศ ด้วยการเปิดเว็บไซด์ใหม่ www.egat.com หวังให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ
วันนี้ (15 สิงหาคม 2544) เวลา 11.00 น. นางองุ่น กมลยะบุตร รองผู้ว่าการบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นประธานเปิดเว็บไซด์ใหม่ www.egat.com เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารงานบริการของ กฟผ. สู่ลูกค้าภายนอก ณ ห้อง 201 อาคาร ท.100 สำนักงานใหญ่ กฟผ. จ.นนทบุรี
นางองุ่น กมลยะบุตร กล่าวว่า ปัจจุบัน กฟผ. ได้ให้บริการแก่ลูกค้าภายนอกอยู่ในระดับหนึ่ง เช่น งานบำรุงรักษาโรงไฟฟ้า วิศวกรรมและบริหารก่อสร้าง งานขนส่งเครื่องจักรกลหนัก งานฝึกอบรม เป็นต้น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินงานเชิงธุรกิจ ตามนโยบายการแปรรูปรัฐวิสาหกิจของรัฐบาล ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินงานด้านธุรกิจของ กฟผ. เป็นไปอย่างกว้างขวาง และเพิ่มความสะดวก รวดเร็วแก่ลูกค้ามากขึ้น กฟผ.จึงได้รวบรวมงานบริการต่าง ๆ ไว้ใน เว็บไซด์ www.egat.com ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาหน่วยงานที่ให้บริการได้ตามวัตถุประสงค์ยิ่งขึ้น เพราะในแต่ละงานจะมีรายละเอียด รวมทั้งสถานที่ติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ และ E-mail address ของหน่วยงานที่ให้บริการนั้น ๆ ซึ่งหากมี ข้อสงสัย สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง E-mail ได้ทันที
เว็บไซด์ www.egat.com ประกอบด้วยข้อมูลข่าวสารงานบริการต่าง ๆ ของ กฟผ. อาทิ งานวิศวกรรม งานเดินเครื่องโรงไฟฟ้า บริการบำรุงรักษา งานก่อสร้าง งานสำรวจ งานทดสอบ บริการเคมี งานวิจัยและพัฒนา พลังงานทดแทน บริการเทคโนโลยี บริการงานขนส่งสินค้าบริโภค บริการฝึกอบรม และการจัดสัมมนา เป็นต้น
กฟผ.ขอเชิญผู้สนใจเข้าเยี่ยมชม เว็บไซด์ www.egat.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และขอ ยืนยันว่า กฟผ. มีความพร้อมที่จะให้การบริการลูกค้าอย่างเต็มศักยภาพ ด้วยทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน ซึ่งมีผลงานเป็นที่น่าเชื่อถือในระดับสากล ไว้ รองรับงานในทุกด้านอย่างพร้อมเพรียง” หม่อมหลวง ชนะพันธุ์ กฤดากร กล่าวในที่สุด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ