อินเทลและไดอะโลจิกกำหนดแผนสำหรับอี-คอมมิวนิเคชั่นส์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 11, 2000 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัทต่างๆ เน้นการริเริ่มธุรกิจที่อิงมาตรฐานและเทคโนโลยีส่วนประกอบพื้นฐานสำหรับการสื่อสารแบบรวม
อินเทล คอร์ปอเรชั่นและไดอะโลจิก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือได้จัดให้มีการสัมมนาสำหรับนักธุรกิจ เพื่อเสนอวิสัยทัศน์ของบริษัทต่ออนาคตของอี-บิซิเนสและอุตสาหกรรมการสื่อสารแบบรวมข้อมูลและเสียง โดย มร.เวิร์นเนอร์ ซูตานโต ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค ฝ่าย Intel Converged Communications เน้นถึงลักษณะของเศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งถูกผลักดันด้วยบริการและความจำเป็นที่บริษัทต่าง ๆ ต้องประสานอินเตอร์เน็ตเข้าในธุรกิจและระบบการสื่อสาร นอกจากนี้ ความมุ่งมั่นในธุรกิจและเทคโนโลยีที่พร้อมใช้งานในขณะนี้จะทำให้บริษัทต่างๆ สร้างความโดดเด่นได้โดยการให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
"ในยุคเศรษฐกิจแบบอินเตอร์เน็ต ไม่น่าเชื่อว่า อุตสาหกรรมต่างๆ กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว" มร. ซูตานโต อธิบาย "สิ่งที่จะทำให้บริษัทมีความโดดเด่นท่ามกลางการแข่งขันในตลาดที่มีอยู่สูงในขณะนี้ คือความสามารถที่จะให้บริการที่ไม่เหมือนใครได้อย่างรวดเร็ว ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการเสริมสร้าง ความสัมพันธ์เฉพาะตัวกับลูกค้าให้แน่นแฟ้น อินเทลและไดอะโลจิกกำลังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์อุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์เทเลโฟนี ซึ่งธุรกิจจำเป็นต้องใช้เพื่อเป็นการให้บริการแก่ลูกค้าอีกขั้นหนึ่ง"
นอกจากจะเป็นการแสดงทัศนะต่อบทบาทของคอมพิวเตอร์เทเลโฟนีในเศรษฐกิจยุคอินเตอร์เน็ตแล้ว มร. ซูตานโต ยังกล่าวด้วยว่า อินเทลและไดอะโลจิกกำลังมุ่งหน้าสู่เป้าหมายที่จะสร้างสภาพแวดล้อม แบบเปิดสำหรับโซลูชั่นการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลเพื่ออี-บิซิเนส
สร้างความได้เปรียบในอี-บิซิเนสด้วย CT Media มร. ซูตานโต ได้สรุปว่า การริเริ่มและผลิตผลิตภัณฑ์ "ส่วนประกอบพื้นฐาน" ของอินเทลและไดอะโลจิกที่เกี่ยวข้องกับ CT Media ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาอี-คอมเมิร์ซโซลูชั่นรุ่นต่อไป CT Media เป็นซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มแบบเปิดสำหรับออกแบบเซิร์ฟเวอร์โทรคมนาคมที่อิงมาตรฐานซึ่งสนับสนุนศูนย์การติดต่อที่สามารถทำงานบนเว็บ การส่งข้อความร่วมกัน การกระจายสายเรียก และแอพพลิเคชั่นสำคัญอื่นๆ ที่ผ่านมา ธุรกิจสามารถเลือกโซลูชั่น CT ของบริษัทใดบริษัทหนึ่งและถูกจำกัดให้ใช้ชุดแอพพลิเคชั่นแบบปิดจากผู้ขายเพียงรายเดียว หรือต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดระบบปิดร่วมกับผู้ขายรายต่างๆ เข้าด้วยกัน ทั้งสองวิธีนี้ไม่มีความยืดหยุ่นและไม่ได้ตอบสนองตามความต้องการของตลาด
การใช้ CT Media จะช่วยให้ธุรกิจใช้ประโยชน์จากระบบ CT ที่เปิดกว้างและยืดหยุ่นได้ในฐานะเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลหรือเดสก์ทอปพีซี โดยใช้ โซลูชั่น CT ที่ดีที่สุดจากผู้ขายรายใดก็ได้ เซิร์ฟเวอร์ CT คือ ความก้าวหน้าครั้งสำคัญอย่างแท้จริงที่เร่งการเติบโตของ CT และโซลูชั่นอี-คอมเมิร์ซใหม่ๆ ในระดับราคาที่พอหาซื้อได้
CT Media ได้รับการสนับสนุนผลักดันอย่างกว้างขวาง โดยมีบริษัทที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเกี่ยวข้องกับ CT มากกว่า 80 บริษัท บริษัท ไมโครซอฟต์ เอ็นอีซี ฟูจิตซุ และโอกิอิเล็กทริก ล้วนประกาศว่า ได้เข้าร่วมเครือข่าย CT Media Value Network แล้ว ผู้ให้บริการแฟกซ์และบริการส่งข้อความหลายรายได้ประกาศตัวเป็นสมาชิกเช่นกัน บริษัทที่เป็นสมาชิกของ Value Network เป็นกลุ่มความร่วมมือที่สร้างแอพพลิเคชั่นอิงมาตรฐานที่มีความหลากหลาย ซึ่งรวมถึงบริการและเทคโนโลยีสำหรับ เซิร์ฟเวอร์ CT ที่ใช้ CT Media เซิร์ฟเวอร์ซอฟต์แวร์ ด้วยโปรแกรมสำหรับการพัฒนาธุรกิจ การตลาด และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันได้ Value Network ช่วยประกันความสำเร็จของลูกค้าโดยเสนอโซลูชั่นแบบเปิดสำหรับเครือข่ายการสื่อสารแบบรวม
ข้อมูลเกี่ยวกับไดอะโลจิกซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอินเทล
ไดอะโลจิก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอินเทล ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญและให้บริการทางเทคนิคที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถพัฒนาโซลูชั่นเพื่อสนองตลาดอินเตอร์เน็ตและโทรคมนาคมที่กำลังประสานเข้าหากัน ผลิตภัณฑ์ของไดอะโลจิกถูกนำไปใช้ในระบบเสียง แฟกซ์ ข้อมูล การจดจำคำพูด และการสังเคราะห์เสียงพูด การจัดศูนย์โทรศัพท์ และแอพพลิเคชั่นการโทรศัพท์ที่ใช้อินเตอร์เน็ตโปรโตคอล (IP - internet protocol) ทั้งในอุปกรณ์ซึ่งติดตั้งในหน่วยงานของลูกค้า (CPE - customer premise equipment) และอุปกรณ์แบบเครือข่ายสาธารณะ บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองพาร์ซิปพานี รัฐนิวเจอร์ซี และมีสำนักงานภูมิภาคในโตเกียว สิงคโปร์ บรัสเซลส์ และบัวโนสไอเรส นอกจากนี้ ยังมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลกอีกด้วย
******************
ไดอะโลจิก, CT Media, CT Media Value Network, CT Connect และโลโก้ของไดอะโลจิก เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของไดอะโลจิกคอร์ปอเรชัน ชื่อ ผลิตภัณฑ์ และบริการอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึงเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนขององค์กรที่เป็นเจ้าของชื่อ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการนั้นๆ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: คุณเจนนิเฟอร์ เหลียง
บริษัท ไดอะโลจิก จำกัด
โทร. (65) 339-9833
คุณปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล
คุณนิโลบล โควาพิทักษ์เทศ
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 257 0300--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ