“แก๊งค์สวัสดี” มอบความสุขส่งลูกค้ากลับบ้านด้วยแคมเปญ “สวัสดีต้อนรับกลับบ้าน ฉลองสงกรานต์ปีใหม่ไทย”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 12, 2005 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เอไอเอส
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์, ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สวัสดีบริการจากวัน-ทู-คอล! ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยมีความต้องการที่จะมอบความสุขและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่เดินทางกลับภูมิลำเนาของตน เพื่อใช้เวลาฉลองวันปีใหม่ไทยร่วมกับครอบครัวในช่วงเวลาสำคัญดังกล่าว จึงจัดแคมเปญพิเศษ “สวัสดีต้อนรับกลับบ้าน ฉลองสงกรานต์ปีใหม่ไทย” ขึ้น โดยการมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้า ดังนี้
เหมาเครื่องบินแอร์ เอเชีย กว่า 2,000 ที่นั่งให้ลูกค้าสวัสดีและวัน-ทู-คอล! ได้สำรองที่นั่งได้ก่อนใคร เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ามีที่นั่งกลับบ้านเพื่อไปฉลองสงกรานต์กับครอบครัวอย่างแน่นอน
ส่งลูกค้ากลับบ้านที่สถานีขนส่งหมอชิต และสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ เกมส์มันส์ๆ , บริการอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี!!! และรับอุปกรณ์เพื่อเตรียมตัวเล่นน้ำสงกรานต์ฟรี ทั้งพัด , หมวก , ขันน้ำ , กระเป๋า และซองกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ
จัดซุ้ม “น้ำดื่ม กาแฟ บะหมี่ บริการนวดฟรี สวัสดีจัดให้” เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าฟรี!!!ใน 3 เส้นทางหลักของถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ได้แก่ ถนนมิตรภาพสู่ภาคอีสาน ณ ที่พักริมทาง บริเวณเขื่อนลำตะคอง , ถนนเอเชียสู่ภาคเหนือ ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท. อ.ไชโย จ.อ่างทอง และถนนเพชรเกษมสู่ภาคใต้ ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท. (ปั๊มลุงเท่ง) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในวันที่ 13 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 — 18.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889
ส้ม โทร. 02-2995341 , 09-8166262
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ