นิทรรศการของไมโครซอฟท์ในงาน WICE 2001 2-11 กุมภาพันธ์ ศูนย์แสดงนิทรรศการ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 1

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2001 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย)
ข้อมูลสังเขป
นิทรรศการของไมโครซอฟท์ในงาน WICE 2001
2-11 กุมภาพันธ์ ศูนย์แสดงนิทรรศการ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 1
จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดราชการ เวลา 10.00-21.00 น.
เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ไมโครซอฟท์ จัดนิทรรศการเต็มรูปแบบ ทั้งนิทรรศการ พิพิธภัณฑ์จำลอง การจัดสัมมนา และกิจกรรมสนุกสนาน พร้อมเพิ่มความรู้ต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของไมโครซอฟท์ เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมทรัพย์สินทางปัญญา
จุดเด่นของงาน
นิทรรศการ
จัดแสดงประวัติความเป็นมาของไมโครซอฟท์ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน โดยมีการจัดนิทรรศการในรูปแบบที่น่าสนใจ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับบริษัทฯ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไมโครซอฟท์ที่กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงทัวโลกในปัจจุบัน ตลอดจนความสำเร็จและความเป็นผู้นำของไมโครซอฟท์ในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ทั่วโลก
พิพิธภัณฑ์จำลอง
เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้มีการนำคอมพิวเตอร์รุ่นที่หาชมได้ยากมาจัด แสดงและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทั่วไปเข้าชมและสัมผัสกับวิวัฒนการของซอฟต์แวร์อย่างใกล้ชิด
เทคโนโลยี
ไมโครซอฟต์ได้จัดเตรียมวีดีโอเรื่อง Microsoft.NET แนวคิดใหม่ที่จะปฏฺบัติวงการคอมพิวเตอร์ในอนาคตและความสำเร็จของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในการนำผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ไปใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการกับบุคคลทั่วไปได้เป็นอย่างดี
พร้อมกันนี้ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ของไมโครซอฟท์ที่กำลังเป็นที่สนใจ ได้แก่ Window 2000, Exchange Conferencing Server และ Game
สัมมนา
ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 15.15-15.45 น. เชิญร่วมรับฟังการสัมมนาจาก มร. คริสโตฟ เอาเนตต์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเซียใต้ ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ในเรื่อง "ความสำคัญของซอฟต์แวร์ต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจและสังคม" ณ ห้องประชุม 205 ชั้น 2 Hall 2
กิจกรรมบนเวทีและอื่นๆ
ในวันเสาร์-อาทิตย์ มีการจัดกิจกรรมและการแสดงหลากหลายตลอดวัน รวมทั้งเกมที่ส่งเสริมความรู้และการเคารพทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของไมโครซอฟท์ในการนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ซอฟต์แวร์ เกมส์ ไมโครซอฟท์เมาส์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ