แอ๊ดวานซ์ อะโกร ดัน "ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์" เป็น "ดับเบิ้ล เอ ช้อป" ฉลองครบ 200 สาขา

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2001 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.-- ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
แอ๊ดวานซ์ อะโกร ดัน "ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์" เป็น "ดับเบิ้ล เอ ช้อป" ฉลองครบ 200 สาขา เดินหน้าจัดสัมมนาประชุมศูนย์ถ่ายเอกสารทั่วประเทศ
แอ๊ดวานซ์ อะโกร ปลื้ม "ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์" เปิดครบ 200 สาขา เตรียมจัดสัมมนาศูนย์ถ่ายเอกสารทั่วประเทศ ในหัวข้อ "ดับเบิ้ลกำไรไปกับดับเบิ้ลเอ" เพื่อเพิ่มความสำเร็จทางธุรกิจโดยขยายคอนเซ็ปท์จาก ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ เป็น ดับเบิ้ลเอ ช้อป เพิ่มความครบวงจรในบริการ ครองใจทั้งวัยเรียน วัยรุ่น และนักธุรกิจ ในรูปแบบการเข้าเล่มที่หลากหลาย การขยายสู่บริการจัดทำ นามบัตร โปสเตอร์และใบปลิวในรูปแบบที่ทันสมัย และบริการส่งงานถ่ายเอกสารฟรีถึงบริษัท ซึ่งทำให้ปัจจุบันมีบริษัทจำนวนมากสนใจใช้บริการเนื่องจากต้นทุนต่ำกว่าถ่ายเอกสารในองค์กรเอง
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษดับเบิ้ล เอ กระดาษสำนักงานคุณภาพ กล่าวว่า "หลังจากที่เราได้เดินสายจัดสัมมนาพบปะกับเจ้าของศูนย์ถ่ายเอกสารในแต่ละภาคอย่างต่อเนื่องเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดในการพัฒนาธุรกิจถ่ายเอกสาร เราได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้นจากผู้ประกอบการศูนย์ถ่ายเอกสารจากทั่วประเทศในการเข้าร่วมธุรกิจ 'ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์' ซึ่งในขณะนี้ เราสามารถเปิดได้ครบ 200 สาขาแล้วทั่วประเทศ ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นของบริษัทฯ นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคมปีนี้"
และเพื่อเป็นการระดมกลยุทธ์การขยายธุรกิจ ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ รวมทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดในการพัฒนาด้านบริการเพื่อสนองความต้องการของตลาดกับเจ้าของธุรกิจถ่ายเอกสารกว่า 200 แห่งจากทั่วประเทศ ทางแอ๊ดวานซ์ อะโกร จะจัดสัมมนารวมผู้ประกอบการศูนย์ถ่ายเอกสาร ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศเป็นครั้งแรก ภายใต้หัวข้อ "ดับเบิ้ลกำไรไปกับดับเบิ้ล เอ"โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 กันยายน 2544 ณ โรงแรมทวาราวดีรีสอร์ท จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งในงานดังกล่าว จะมีการบรรยายถึงพลังทวีคูณของศูนย์ถ่ายเอกสาร ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ โดย ดร. ชัยพร วิชชาวุธ ซึ่งเป็นศาสตราจารย์ประจำคณะจิตวิทยาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และที่ปรึกษาทางด้านการพัฒนาการบริหารขององค์กรต่างๆ และการสัมมนาในหัวข้อ "โอกาสและทรัพยากรของศูนย์ถ่ายเอกสาร" รวมทั้งการแนะนำเครือข่ายการสั่งสินค้าผ่าน สายด่วน ดับเบิ้ล เอ โทร. 0-2659-1234 และหลักสูตรอบรมมาตรฐาน 3 หลักสูตร คือ หลักสูตรอบรมพนักงานต้อนรับและพนักงาน แนะนำสินค้า หลักสูตรอบรมพนักงานถ่ายเอกสารและดูแลเครื่อง หลักสูตรอบรมเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไร และการแนะนำสินเชื่อเพื่อการขยายธุรกิจ รวมถึงการจัดบู๊ธแสดงสินค้า โดยบริษัทจัดจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ บู๊ธโฟโต้คิท บู๊ธเครื่องถ่ายเอกสาร บู๊ธผลิตภัณฑ์เครื่องเขียน
นอกจากนี้ในวันสัมมนาดังกล่าวจะจัดให้มีพิธีจับรางวัลของแคมเปญสะสมแสตมป์ 'ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ การ์ด' ครั้งที่ 1 เพื่อสมนาคุณลูกค้าของร้าน ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ โดย รางวัลที่ 1 ได้แก่ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คคอมแพค รุ่นเพรซาริโอ 1400/P3-800, Palm รุ่น vx, พริ้นเตอร์ ฮิวเลต แพคการ์ด Deskjet 930C, บัตรถ่ายเอกสารฟรีที่ร้านดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ และกระดาษดับเบิ้ลเอ ซึ่งแคมเปญ ส่งเสริมการขายของร้านดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ นี้ ลูกค้าที่มารับบริการในช่วงนี้จนถึงเดือนตุลาคม 2544 ยังมีโอกาสสะสมแต้มเพื่อชิงรางวัลใหญ่อีกรอบ โดยจะจับรางวัลอีกครั้งในวันที่ 31 ตุลาคมนี้
คุณชาญวิทย์กล่าวเสริมว่า "ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ เป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายอีกรูปแบบหนึ่ง โดยเราตั้งเป้าหมายว่าภายในปี 2544 เราจะสามารถเพิ่มยอดขายของกระดาษดับเบิ้ล เอ ได้ร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว"
ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์ถ่ายเอกสารที่คำนึงถึงมาตรฐานของงานเอกสาร ด้วยการใช้กระดาษคุณภาพ ผสานด้วยบริการที่ครบวงจรซึ่งมากกว่าแค่การถ่ายเอกสาร ในราคามาตรฐานเพียงหน้าละ 50 สตางค์ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้จัดตั้งสายด่วนดับเบิ้ล เอ เพื่อใช้รับงานต่างๆ จากลูกค้า เพื่อส่งต่อให้ศูนย์ถ่ายเอกสารที่เข้าร่วมโครงการ ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ อีกด้วย
บริการของ ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ นอกจากงานถ่ายเอกสารแล้ว ยังรวมถึง การรับข้อมูลเพื่อถ่ายเอกสารทางอินเตอร์เน็ต อี-เมล์ พริ้นท์งาน 4 สีจากคอมพิวเตอร์ ให้บริการเข้าเล่ม ทำปก จนถึงรับจัดส่งงานให้ด้วยหลังจากที่ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย รวมทั้งเป็นศูนย์จำหน่ายกระดาษดับเบิ้ล เออีกด้วย ศูนย์ถ่ายเอกสารใดสนใจเข้าร่วมธุรกิจ ดับเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สายด่วนดับเบิ้ล เอ โทร. 659-1234 และ โทร. 248-3030 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปัณฑ์ชนิต / คุณศิริวรรณ -- ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โทร. 0-2627-3501-6 โทรสาร 0-2627-3510--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ