บางกอกแอร์เวย์สร่วมกับททท.จัดงานต้อนรับฤดูร้อนที่ถนนข้าวสาร

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 16, 2001 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--การบินกรุงเทพ
บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ชมรมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร จัดงาน "Spicy Summer @ Khao San Mardi Gras" ขึ้นในคืนวันที่ 24 มีนาคม 2544 โดยเริ่มตั้งแต่ 17:00 น.-24:00 น. บนถนนข้าวสาร
การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ได้แก่ เกาะสมุย พัทยา ภูเก็ต และหัวหิน อีกทั้งเพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงของถนนข้าวสารให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้นทั้งในและต่างประเทศ และถือว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนก่อนเทศกาลสงกรานต์
ภายในงานจะเน้นการแต่งกายแฟนซีตามชื่องานที่หมายถึงสีสันร้อนแรง และกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ตลอดถนนข้าวสาร เช่นขบวนพาเหรดจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และมีซุ้มของสถานที่ท่องเที่ยวหลักทั้ง 4 แห่งคือภูเก็ต สมุย หัวหิน พัทยา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากท้องถิ่นนั้น ๆ ซึ่งในแต่ละซุ้มจะนำเสนอสิ่งเด่นๆ ของแต่ละท้องถิ่นสร้างสีสันให้กับงาน รวมทั้งเกมส์การละเล่นของผู้สนับสนุนการจัดงาน
จุดเด่นที่สำคัญของงานอีกจุดหนึ่งคือ การแสดงบนเวที ซึ่งเป็นเวทีกลางแจ้งเห็นได้รอบทิศทาง เป็นการแสดงจากสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 4 แห่ง อาทิเช่น การแสดงจาก คลับเมด ภูเก็ต อาคาซ่าพัทยา สลับกับการเปิดเพลงของดีเจชื่อดัง และมีการประกวดการแต่งกายแฟนซีไม่จำกัดเพศและวัย 4 ประเภทคือ Spicy Samui, Burning Pattaya , Tropical Phuket และ Exotic Hua Hin ซึ่งจะคัดเลือกจากการแต่งกายที่สวยงามและสร้างสรรค์เข้ากับชื่อรางวัลในแต่ละประเภท และเวทีย่อยที่ใช้เป็นแข่งขันเต้นรำมาราธอน โดยผู้ชนะทุกประเภท จะได้รับรางวัลมากมายและโล่รางวัลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด 229-3434--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ