เปิดงาน อีเอนเทอร์ไพร์ซ โซลูชั่น@ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solution@ IT Trade 2001) ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ในวงการ

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 27, 2001 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--รี้ด เทรดเด็กซ์
งานแสดงเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจและการประชุมวิชาการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศได้เปิดขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆนี้ โดยจะจัดให้มีขึ้นจนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม ศกนี้ ภายใต้ชื่อ อีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solutions @ IT Trade 2001) และแนวคิดของงาน "Total Solution for eEnterprise" ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ได้เสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมชมงานแสดงฯ ด้วยความสนพระทัยยิ่ง โดยมี นาย วนารักษ์ เอกชัย ประธานสมาคมธุรกิจคอมพิวเตอร์ไทย นำเสด็จและถวายคำอธิบาย
งานอีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solutions @ IT Trade 2001) เป็นงานแสดงเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจและองค์กรที่ครบครันที่สุดในวงการ โดยครอบคลุมเทคโนโลยีทุกด้านที่กำลังเป็นความต้องการของตลาดธุรกิจ ทางคณะผู้จัดการ อันได้แก่ สมาคมธุรกิจคอมพิวเตอร์ไทยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย และ สมาคมเครือข่ายสารสนเทศ ซึ่งมี บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด เป็นผู้บริหารการจัดงาน ได้สร้างสรรค์ให้มี 5 งานย่อยภายในงาน ได้แก่ Enterprise IT 2001, Networking & Communications 2001, Software Expo 2001, E-business 2001 และ Office Intelligence 2001 เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการในการเฟ้นหาเทคโนโลยีเฉพาะทางของผู้เข้าชมงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ศักยภาพ และผลการดำเนินงานซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จแห่งธุรกิจและองค์กรของตน
ด้วยนโยบายและความมุ่งมั่นในการช่วยส่งเสริมความรู้ความสามารถด้านไอทีของประชาชนและธุรกิจในสาขาอุตสาหกรรมต่างๆ ของประเทศ รวมไปถึงการส่งเสริมการจัดกิจกรรมทางด้านไอทีที่จะยังประโยชน์ ยกระดับวงการไอทีไทยให้ทัดเทียมนานาอารยประเทศ คณะผู้จัดการ ไอที เทรด ได้อัดแน่นคุณภาพของเนื้องานด้วยการจัดให้มีกิจกรรมที่จะพัฒนาความรู้ความสนใจด้านเทคโนโลยีของนักธุรกิจผู้เข้าชมงาน อาทิ ส่วนแสดงพิเศษ "User Showcase" ส่วนการจัดประชุมเฉพาะกลุ่ม "Industry Sector Summit" "Dealer Forum" "Networking Night" และ "Vendor Symposium" เป็นต้น
ในช่วงเข้าชมของงาน ฯพณฯ รองนายกรัฐมนตรี นาย สุวิทย์ คุณกิตติ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานการประชุมวิชาการ อีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solutions @ IT Trade 2001 Conference) ซึ่งรวมไว้ซึ่งปรมาจารย์ ผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจัยด้านไอทีระดับโลก ร่วมเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และเปลี่ยนและถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ความสามารถ ภายใต้เนื้อหาหัวข้อที่ครอบคลุมแนวโน้มที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญและต้องการกันในวงการปัจจุบัน
นักธุรกิจผู้ที่สนใจในการนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้ เพื่อประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจและเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ทัดเทียมตลาดโลก สามารถเข้าชมงาน อีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solutions @ IT Trade 2001) ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม ศกนี้ 10.00-19.00 น. ซึ่งเนื่องจากงาน ไอที เทรด เป็นงานแสดงสำหรับธุรกิจ ทางคณะผู้จัดงานจึงขอความกรุณาผู้เข้าชมงาน แต่งกายสุภาพ ไม่สวมกางเกงขาสั้นหรือรองเท้าแตะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยคลิกไปที่ www.reedtradex.com/ittrade หรือติดต่อ บริษัทรี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2636-7272
บรรยายภาพ
1. ภาพ-สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงาน อีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solutions @ IT Trade 2001) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้
2. ภาพ-ฯพณฯ รองนายกรัฐมนตรี นาย สุวิทย์ คุณกิตติ ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของบริษัทไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ภายในงานอีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 (eEnterprise Solutions @ IT Trade 2001) ด้วยความสนใจ โดยมีคุณมนต์สิทธิ์ สิงหฤกษ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ให้มอบต้อนรับ ซึ่งจัดให้มีขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้
บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด
รี้ด เทรดเด็กซ์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท รี้ด เอ็กซ์ฮิบิชั่น คอมปานีส์ ซึ่งหลังจากการผนวก มิลเลอร์ฟรีแมนยุโรป มาเป็นส่วนหนึ่ง กลุ่มบริษัท รี้ด เอ็กซ์ฮิบิชั่น ก็กลายเป็นกลุ่มบริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จัดงานและบริหารงานแสดงสินค้ารวมทั้งสิ้น 440 งาน สำหรับ 49 อุตสาหกรรม ใน 29 ประเทศ และเปี่ยมพร้อมด้วยประสิทธิภาพจากพนักงานเชี่ยวชาญด้านการจัดงานกว่า 20,000 ชีวิต ด้วยเหตุผลที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับโลกนี้ รี้ด เทรดเด็กซ์ จึงดำเนินงานในประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนพร้อมคำแนะนำอย่างเต็มที่จากเครือข่ายของ รี้ด ทั่วโลก
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รี้ด เทรดเด็กซ์ กรุณาคลิกไปที่ www.reedtradex.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2636-7272
ข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ คุณ มณีวรรณ อดิศัยเจริญกิจ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ อีเอนเทอร์ไพร์ส โซลูชั่น @ ไอที เทรด 2001 บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด โทร. 0-2636-7272 ต่อ 108 โทรสาร 0-2636-7282 หรือ อีเมล์:maneewan@reedtradex.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก Trade   E 20   ไอที   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ