ความโดดเด่นของชุดครัวอีเลคโทรลักซ์และความงามและประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2000 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.---อีเลคโทรลักซ์ (ประเทศไทย)
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ชุดครัวมาตรฐาน สวีดิช-ยุโรป และเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงจากสวีเดน ชุดครัวอีเลคโทรลักซ์ ได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นโดยมัณฑนากรด้านชุดครัวโดยเฉพาะ ชุดครัวอีเลคโทรลักซ์จึงมีรูปแบบที่สวยงาม แข็งแรงทนทาน เน้นอรรถประโยชน์ในการใช้งานมากที่สุด ผู้ใช้จะรู้สึกสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมของชุดครัวอีเลคโทรลักซ์ (Accessories) ยังได้รับการออกแบบให้ทันสมัยตลอดกาล ช่วยให้งานทำครัวเป็นงานที่สนุกและเพลิดเพลิน
ความโดดเด่นของชุดครัวอีเลคโทรลักซ์
ในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำด้านชุดครัวกว่า 80 ปี จากประสบการณ์อันยาวนาน และความตั้งใจในการพัฒนาสินค้า ทำให้ได้แบบของตัวตู้อุปกรณ์ติดตั้ง (Fittings) และอุปกรณ์เสริมของชุดครัว (Accessories) ต่างๆ นับร้อยรายการที่ให้ความหลากหลาย ทั้งในรูปแบบ และประโยชน์ใช้สอย เพื่อมอบให้ลูกค้าได้รับความพอใจอย่างสูงสุด
รูปแบบสวยคลาสสิค สไตล์สแกนดิเนเวียน เป็นสไตล์ที่สวยทันสมัย และดูดีตลอดกาล
คุณภาพได้รับการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการจัดการ ISO - 9000 จากสถาบันองค์กรมาตรฐานผลิตภัณฑ์สากลโลก (International Standard Organization)
ตัวตู้ผลิตจากไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดกันน้ำ (Water Resistant Particle board) เคลือบด้วยแผ่นเมลามีน (Melamine Laminate) คุณภาพสูง ซึ่งผลิตขึ้นเพื่องานครัวโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติกันความชื้น และรอยขีดข่วน เหมาะกับที่ที่มีความชื้นสูง ทำความสะอาดง่าย และดูใหม่อยู่เสมอ
หน้าบานประตูประเภทสีพ่น ทำด้วยไม้ MDF (Medium Density Fibre board) คุณภาพสูง แกะลายด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านกรรมวิธีพ่นและอบถึง 6 ชั้น จึงสวยงามและคงทน บานพับโลหะเป็นอุปกรณ์นำเข้า ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO - 9001 เปิดมุมกว้างถึง 130 องศา ช่วยให้สะดวก ในการหยิบของชั้นในสุด โดยไม่ทำให้หน้าบานเสียหาย
มีขนาดความสูงของชุดครัวให้เลือก แตกต่างกันถึง 3 ระดับ เพื่อให้มีความเหมาะสม กับผู้ใช้ในเรื่องสรีระที่ต่างกัน อีกทั้งทำให้ขนาดครัวเหมาะสมกับพื้นที่ ทำให้เกิดความสวยงามลงตัว นอกจากนี้ตัวแขวนตู้รับน้ำหนักได้ถึง 60กก. ต่อตัว สามารถใช้ประ
ที่รับชั้นทำจากวัสดุ Prolypropelene และ Polymide ที่รับน้ำหนักได้ถึง 30 กก. และปรับได้ทุกระดับช่อง 32 มม. ให้ความสะดวกสบาย สามารถปรับใช้เพื่อให้ได้พื้นที่ตามความต้องการ
ระบบรางลิ้นชักสมบูรณ์แบบ มีระบบรางเลื่อนที่เปิดได้สะดวก และปิดกลับเองโดยอัตโนมัติเพียงออกแรงเล็กน้อย ด้านข้างเป็นโลหะเคลือบอีฟ๊อกซี่ ช่วยให้แข็งแรงและสวยงาม รับน้ำหนักได้ถึง 25 กก.
ตู้ชั้นและตู้แขวนลึกถึง 580 และ 312 มม. ซึ่งมีพื้นที่ในการใช้งานสูงสุด เป็นรายละเอียดที่ได้พัฒนาเพื่อให้ได้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด
สนใจกรุณาติดต่อได้ที่ 1910 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ อาคารอิเลคโทรลักซ์ แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 718-0222--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ