กทม.จับมือ 2 ห้างสรรพสินค้าส่งเสริมประชาธิปไตย เปิดเวทีปราศรัยให้ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2000 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครร่วมกับห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง และศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เปิดเวทีปราศรัยให้ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในวันที่ 19 ก.ค.และ20ก.ค.นี้ มุ่งส่งเสริมประชาธิปไตย และดึงคนไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น. ให้มากที่สุด ไม่น้อยกว่า 60 % รวมทั้งให้ประชาชนมีข้อมูลเพียงพอที่จะประกอบการตัดสินใจในการเลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุดเข้ามารับตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานครจึงได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้ามาบุญครองและศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ จัดเวทีปราศรัยให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 19 ก.ค. 43 และวันที่ 20 ก.ค. 43 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
สำหรับวันที่ 19 ก.ค. 43 จะเปิดเวทีปราศรัยให้กับผู้สมัครหมายเลข 1 — 14 บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง และวันที่ 20 ก.ค. 43 จะเปิดเวทีปราศรัยให้กับผู้สมัครหมายเลข 15 — 23 บริเวณลานศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ทั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้สมัครฯ ทั้ง 23 คน ได้ปราศรัย แนะนำตัว และชี้แจงแนวทางในการแก้ไขปัญหากทม. คนละ 15 นาที
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อไปว่า กรุงเทพมหานครมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม รวมทั้งให้ผู้สมัครฯทุกคนได้มีโอกาสชี้แจงนโยบาย และแนวทางแก้ไขปัญหาต่อประชาชนอย่างเท่าเทียมกัน
จึงขอเชิญชวนประชาชน ร่วมติดตามแนวนโยบายของผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครทั้ง 23 คนได้ตามวันเวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ