กทม. ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล

ข่าวทั่วไป Monday April 4, 2005 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--กทม.
เมื่อวันที่ 1 เม.ย.48 เวลา 11.00 น. ณ ห้องเจ้าพระยา ศาลาว่าการกทม.(เสาชิงช้า) นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าว โครงการ “เทิดพระเกียรติ 50 ศรีชันษา องค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย กรุงเทพมหานครร่วมใจบริจาคโลหิต” โดยมี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ แพทย์หญิงเพ็ญศรี พิชัยสนิธ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นพ.ปิตินันท์ ณัฐรุจิโรจน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร พญ.สร้อยสอางค์ พิกุลสด รองผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมแถลงข่าว โดยในวันนี้มีการตั้งหน่วยรับบริจาคโลหิตที่ห้องประชุมรัตนโกสินทร์ กทม. มีข้าราชการ ลูกจ้างกรุงเทพมหานคร ข้าราชการสำนัก ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. และประชาชน ร่วมบริจาคโลหิตจำนวนมาก จากนั้นในวันที่ 4 เม.ย.48 จะตั้งหน่วยรับบริจาคฯ ที่ศาลาว่าการ กทม. 2 ดินแดง หลังจากนั้นจะรับบริจาคที่สภากาชาดไทย
กรุงเทพมหานครร่วมกับสภากาชาดไทย จัดโครงการ “เทิดพระเกียรติ 50 ศรีชันษา องค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร ร่วมใจบริจาคโลหิต” ขึ้น เพื่อให้ข้าราชการ ลูกจ้างของกรุงเทพมหานคร ตลอดจนประชาชนทั่วไป มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมในการบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาสภากาชาดไทย ในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษา ในวันที่ 2 เม.ย.48 ซึ่งการรับบริจาคในครั้งนี้จะมอบผ่านศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ประสบภัยต่างๆ ทั่วประเทศ
ขอเชิญชวนข้าราชการ ลูกจ้างกรุงเทพมหานคร และประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคโลหิตตามโครงการดังกล่าวได้ที่สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.- 30 มิ.ย.48 เวลา 08.30 — 12.00 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ