Homedd.com เสริมบริการรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ 8 ธนาคารร่วมแข่งขันอนุมัติสินเชื่อบ้าน รู้ผลภายใน 24 ชม.

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2001 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
www.Homedd.com เว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร เปิดบริการใหม่รีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ เพื่อผู้ผ่อนบ้านที่ต้องการลดภาระดอกเบี้ยจากสัญญาเงินกู้เดิม หลังจากเปิดบริการ Auction Loan สินเชื่อกู้ซื้อบ้านออนไลน์ที่ได้รับผลตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันมีผู้ขอสินเชื่อบ้านออนไลน์กับ Homedd.com ถึง 1,500 ราย วงเงินสินเชื่อที่อนุมัติแล้วกว่า 4,500 ล้านบาท
นายอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของเว็บไซต์ Homedd.com ว่าขณะนี้ได้ขยายการให้บริการด้านอนุมัติสินเชื่อบ้านทางออนไลน์ Auction Loan ให้ครบวงจร โดยเปิดบริการใหม่คือ รีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านออนไลน์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังผ่อนบ้านซึ่งต้องทนกับภาระดอกเบี้ยแพงๆ ของสัญญาเงินกู้เดิม เนื่องจากปัจจุบันธนาคารต่างก็แข่งขันกันปล่อยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยโดยมีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลงมามากเฉลี่ยอยู่ที่ 5.25% แต่อัตราดอกเบี้ยเงินกู้บ้านจากสัญญาเดิมกลับอยู่ในระดับสูงที่ 9 -11 % ดังนั้นการเลือกรีไฟแนนซ์นี้จะทำให้ได้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกลงซึ่งจะช่วยลดภาระการผ่อนบ้านต่อเดือนให้กับผู้กู้เงิน ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ Homedd.com นี้จะได้รับความสะดวกรวดเร็วเพราะใช้หลักการเดียวกันกับการอนุมัติสินเชื่อกู้ซื้อบ้าน Auction Loan คือมี 8 สถาบันการเงินร่วมกันแข่งขันอนุมัติสินเชื่อบ้าน รู้ผลภายใน 24 ชั่วโมง
บริการสินเชื่อบ้านออนไลน์ในรูปแบบของ Auction Loan มีธนาคารร่วมแข่งขันกันประมูลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โดยผู้ขอกู้เป็นผู้เลือกธนาคารเอง ปัจจุบันนี้มีธนาคารชั้นนำร่วมให้บริการสินเชื่อ 8 ธนาคาร ได้แก่ ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.กสิกรไทย ธ.กรุงศรีอยุธยา ธ.ยูโอบี รัตนสิน ธ.ดีบีเอส ไทยทนุ ธ.ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น บง.ธนชาติ บง. ทิสโก้ และกำลังจะมีธนาคารเข้าร่วมเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง จึงกล่าวได้ว่า Homedd.com เป็นเว็บไซต์แห่งเดียวที่มีธนาคารชั้นนำร่วมให้บริการมากที่สุด โดยผู้สนใจสามารถเลือกใช้บริการขออนุมัติสินเชื่อได้ทั้ง New Home Loan คือการกู้ซื้อบ้านใหม่ บ้านมือสองหรือปลูกบ้านบนที่ดินตนเอง และ Refinance Loan คือการขอกู้วงเงินใหม่เพื่อนำไปชำระเงินกู้เดิม ทั้งนี้การอนุมัติสินเชื่อบ้านได้ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้วสามารถติดต่อกับสาขาธนาคารในจังหวัดของตนเองได้โดยตรง ปัจจุบัน www.homedd.com มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากถึง 120,000 ครั้งหรือเฉลี่ยวันละ 1,500 ครั้ง และมีผู้ยื่นขอสินเชื่อบ้านแล้ว 1,500 ราย รวมวงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติกว่า 4,500 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมนิธยา พงศ์ผาสุก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.2378900 -3 ต่อ 587--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ