การแถลงข่าว “แนวทางการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้า” วันที่ 5 ตุลาคม 2544

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 4, 2001 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เนทเทค
การแถลงข่าว “แนวทางการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้า” วันที่ 5 ตุลาคม 2544 เวลา 17.30 น. ณ ห้องบอร์ดรูม 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ โดยศูนย์พัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ร่วมกับ สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย จัดสัมมนาระดมความคิดเห็นในหัวข้อเรื่อง “การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้า” ขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2544 ณ ห้องบอร์ดรูม 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อนำเสนอรูปแบบของการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาช่วยในการบริหารจัดการและเพื่อให้ทราบถึงแนวคิดในภาพรวม โดยการวิเคราะห์แลบันศึกษาถึงปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกันและนำมาพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถที่จะนำวิวัฒนาการทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้
จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว แนวทางการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเสริมสร้างศักยภาพอุตสาหกรรมเหล็กและเหล็กกล้า เพื่อชี้แจงให้ทราบถึงแนวคิดและวิธีการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้งาน ตลอดจนรับทราบถึงแนวโน้มและการดำเนินงานของอุตสาหกรรมเหล็กในอนาคต เพื่อที่จะพัฒนาศักยภาพในทุกด้านให้ทัดเทียมกับนานาประเทศต่อไป
ทั้งนี้โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานการแถลงข่าว--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ