"ไอว่า" ทั่วโลกขานรับนโยบายบริษัทแม่ "WE ARE CHANGING"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
- ไอว่าไทยเปิดตัวเอ็มดีใหม่ ประกาศรุกหนักเครื่องเสียงมินิไฮไฟ พร้อมเปิดตัวโฮมเธียเตอร์หลายระดับ ดันมาร์เก็ตแชร์ปีนี้ 25%
บริษัท ไอว่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว มร. ทาอิจิ อิซูมิ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ ซึ่งเพิ่งเดินทางมารับตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมี มร. มาซาโยชิ โมริโมโตะ ประธานบริษัท ไอว่า จำกัด ประเทศญี่ปุ่น บินตรงมาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ มร. ทาอิจิ อิซูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอว่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงนโยบาย "We Are Changing" ที่บริษัทแม่ประกาศใช้พร้อมกันทั่วโลกว่าจะเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้กับองค์กรและตราผลิตภัณฑ์ โดยกล่าวว่า "ไอว่า" กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ซึ่งการดำเนินงานในประเทศไทยนั้น ประกอบด้วยการเปลี่ยนแปลง 5 ประการหลัก ได้แก่การเปลี่ยนแปลงในตัวผลิตภัณฑ์ ภายในปีนี้ "ไอว่า" จะนำผลิตภัณฑ์โฮมเธียเตอร์ และเครื่องเล่นดีวีดี Home Theater in a Box ผลิตภัณฑ์ Personal Entertainment ประเภทเครื่องเล่น LCD Built in DVD และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง Executive Compo (Micro) เข้าสู่ตลาดประเทศไทย โดยยังมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดวิทยุติดรถยนต์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของเครื่องเสียงอย่างครบวงจร
การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ โดยเปลี่ยนโทนสีที่ใช้จากเดิมคือเหลือง-แดง เป็นสีดำ-แดง และเป็นสีที่จะใช้ในการตกแต่งโชว์รูม ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และจุดวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในห้างสรรพสินค้าเพื่อให้เกิดความโดดเด่น ตลอดจนวัสดุส่งเสริมการขายต่าง ๆ การเปลี่ยนแปลงด้านบริการหลังการขาย โดยจัดให้มีศูนย์บริการขึ้นที่คลังสินค้า เพื่อทำการซ่อมแซมสินค้าและส่งคืนในเวลาอันรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการส่งสินค้าเข้ามารับบริการในศูนย์ใหญ่
การเปลี่ยนแปลงระบบขนส่ง ลดเวลาการสั่งสินค้าจากโรงงาน จากเดิม 120 วัน เป็น 90 วัน และตั้งเป้าหมายที่จะลดลงให้เหลือเพียง 60 วันในอนาคตอันใกล้ ซึ่งจะทำให้จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังนำเข้าสินค้าจากโรงงานในต่างประเทศ ซึ่งจะจัดส่งสินค้าทางรถยนต์แทนการบรรทุกเรือ ทำให้ได้รับสินค้าเร็วขึ้น อย่างน้อย 10 วันการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ปรับเปลี่ยนขั้นตอนและวิธีการให้บริการเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของตลาดให้รวดเร็วกว่าเดิม
พร้อมกันนี้ "ไอว่า" ยังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหม่ขึ้น ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 12 ต.ค. ถึง 15 ม.ค. ปีหน้า โดยได้วางงบประมาณตลอดแคมเปญไว้ถึง 50 ล้านบาท
"ไอว่า" เข้ามาเปิดสำนักงานในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤษภาคม 2542 ปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาด 22% หรือเป็นอันดับที่ 2 ของเครื่องเสียงภายในบ้าน และมีเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งฯ ขึ้นเป็น 25% ภายในสิ้นปีนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทเดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2632-4555 ต่อ 1409--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ