รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2000 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"หนุ่ม จ." หวานใจ "เจมี่" ปรากฎตัว ทำเซอร์ไพร์ส กลางรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก""ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ นำทีมโดยพระเอกหนุ่มหน้าคมอย่าง โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ที่วันนี้ควงสองสาวสวยคนละแบบมาด้วย เจมี่ บูเฮอร์, ชมพู่-อารยา ฮาร์เก็ต พร้อมด้วยตลกไม่หมดมุขอย่าง ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม
สำหรับ "ป๊อกซีรีส์" ของวันนี้เป็นของสาวเจมี่ ที่มีหวานใจอักษรย่อ จ. ทราบมาอย่างนี้ทีมงานเลยแกล้งสาวเจมี่เล่นๆ กับการทำเซอร์ไพร์สเล็กๆ ให้กับสาวเจมี่ เพราะเธอจะให้หนุ่ม จ. หวานใจตัวจริงใช้น้ำหอมกลิ่นหนึ่ง ซึ่งเธอสามารถจำกลิ่นนี้ได้อย่างแม่นยำ และเมื่อหนุ่มคนหนึ่งปรากฎกายพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมที่ว่านี้ เพียงแค่สาวเจมี่ได้กลิ่นน้ำหอมที่ให้หนุ่ม จ. ใช้ประจำก็เกิดอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด เลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชม พบกับความสนุกสนาน กับที่มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือแบบนี้ในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม นี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศาตพันธุ์ คันธา (แทน) เผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E - mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-สส-

แท็ก ช่อง 7   พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ