โตโยต้าเปิดตัว สุดยอดยนตรกรรมแห่งความหรูหรา"Luxury Car for The Year 2001"

ข่าวยานยนต์ Wednesday November 22, 2000 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
นายโยชิอะคิ มูรามัตซึ ประธานบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมแห่งความหรูหรารับปี 2001 ด้วย "Luxury Car for The Year 2001" นำโดย โตโยต้า คัมรี่ ยานยนต์แห่งความภาคภูมิ ที่ได้รับการยอมรับจากมหาชนด้วยรางวัลรถยนต์น่าซื้อที่สุด ( Best Buy ) ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน ในปี 1997,1998,1999 และ 2000 และเป็นรถยนต์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ( Best Selling )ในอเมริกา 3 ปีติตต่อกัน คือปี 1997,1998และปี 1999มาพร้อมกับ เลกซัส LX470 และ GS300 เอกลักษณ์ของความหรูหราที่สมบูรณ์แบบ สมญานามยานยนต์ปฎิวัติ ที่ได้รับรางวัลแห่งศักดิ์ศรีถึง 28 รางวัลภายในเวลาเพียง 8 ปี
โตโยต้า คัมรี่ ปรับแต่งรูปลักษณ์ใหม่ที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม ในทุกองค์ประกอบของการดีไซน์เน้นความล้ำหน้าแห่งเทคโนโลยีที่ผสานกับความงามอย่างลงตัว ด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Twin Beams Multi-Reflector และไฟท้ายแบบ Spiral Multi-Reflector การออกแบบตกแต่งภายนอกใหม่ให้โฉบเฉี่ยว โดดเด่น สะดุดสายตายิ่งขึ้นพร้อมด้วยไฟตัดหมอกหน้า กระจังหน้า ฝากระโปรงท้าย กันชนหน้า-หลัง และยางกันกระแทกด้านข้าง ตลอดจนมาตรวัดความเร็วแบบเรืองแสง ( Optitron Meter ) เทคโนโลยีแห่งความหรูหราล่าสุดที่มีแต่เฉพาะในยนตรกรรมชั้นเลิศเท่านั้น และเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารตอนหลังด้วยที่วางแก้วซึ่งออกแบให้ติดตั้งไว้ภายในพนักวางแขน เพียงกดเบา ๆ ก็พร้อมใช้งานทันที ซึ่งมีให้เลือก 4 รุ่น คือ2.2 SE.G เกียร์ออโตเมติก เบาะหนัง 2.2 SE.G เกียร์ออโตเมติก เบาะผ้ากำมะหยี่ 2.2 GXi เกียร์ ออโตเมติกเบาะผ้ากำมะหยี่ และ 2.2 GXi เกียร์ธรรมดา เบาะผ้ากำมะหยี่
เลกซัส LX 470 สุดยอดยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อหรูหราแบบออฟโรดเอนกประสงค์ พร้อมผจญทุกสภาพถนน เผชิญทุกอุปสรรค ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ V8 4700 ซีซี Four cam 32 วาล์วระบบขับเคลื่อน Full Time 4WD แรงม้าสูงสุดถึง 170 กิโลวัตต์ ที่ 4800 ต่อนาที เกียร์ออโตเมติก 4 สปีด ECT- i พร้อม Cruise Control ตั้งความเร็วอัตโนมัติ ระบบ AHC ( Active Height Control Suspension ) ช่วยปรับช่วงล่างตามความต้องการของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นแบบนุ่มนวล Comfort Mode หรือแบบเร้าใจ Sport Mode ระบบสตาร์ทที่เกียร์สองเพื่อการขับขี่บนถนนดินโคลนหรือถนนลื่น ปรับแต่งโฉมภายนอกด้วยล้อแม็กโครเมี่ยม ความโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์เลกซัสสีเงินบริเวณพวงมาลัย พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายภายในด้วยไฟอ่านหนังสือสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง พนังพังศรีษะขนาดใหญ่ขึ้น
เลกซัส GS300 สปอร์ตเร้าใจในแบบฉบับ เลกซัส ที่ปรับโฉมทั้งภายนอกและภายใน ให้ดูร้อนแรง เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าที่มีพื้นผิวภายในของเลนส์ไฟหน้าเป็นสีเขียว ไฟท้ายมีสีเลนส์ด้านนอกเป็นลักษณะกึ่งโปร่งใส และมี reflector ที่พาดกลางตลอดแนวทำให้เกิดความสว่างไสวขึ้นและมีมิติของไฟเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งได้มีการใช้ไฟแบบ Indirect light ซึ่งทำให้ไม่สามารถเห็นตัวหลอดไฟจากด้านนอกทำให้ดูสดใสขึ้น ท้าทายด้วยล้อแม็กแบบ 6 ก้าน และพร้อมพาคุณทะยานฝ่ากฏเกณฑ์สู่อิสรภาพแห่งการขับขี่อันร้อนแรงด้วยเทคโนโลยี E-Shift ที่สามารถเลือกการขับขี่ในระบบเกียร์อัตโนมัติที่ให้การเร่ง แซง แรงเร้าใจเหมือนเกียร์ธรรมดา โดยสามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส ไปพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 3000 ซีซี ทวินแคม 24 วาล์ว ให้กำลังม้าสูงสุด 168 กิโลวัตต์ ที่6000 รอบต่อนาที ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT- i (Variable Valve Timing intelligent) เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด ECT- i (Electronically Controlled Transmission- intelligent)
เชิญพบและสัมผัสโตโยต้า คัมรี่ รูปลักษณ์ใหม่พร้อมกับการประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ตรวจเช็คฟรี 50,000 กม. ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ และ ยานยนต์ปฏิวัติ เลกซัส LX470 และ GS300 ได้ที่โชว์รูม เลกซัส กรุงเทพฯ ถนนพระราม 9 ตัวแทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งพร้อมบริการที่เหนือมาตรฐาน เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่สมบูรณ์แบบ Mica
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโทร. 386-1000, โทรสาร 386-1891, 386-1893--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ