รายการ สำรวจโลก ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-21.30 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--Next Step
เรื่องย่อประจำสัปดาห์ วันจันทร์ที่ 11 ถึงวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2543วันจันทร์ที่ 11 และอังคารที่ 12 ธันวาคม 2543ช่อง 9 อ.ส.ม.ท., 21.00 น.
"Jewels of The Caribbean Sea" อัญมณีแห่งท้องทะเล
ติดตามช่างภาพใต้น้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลก --- โฮวาร์ด ฮอลล์ ไปยังชายหาดที่กว้างขวางของทะเลคาริบเบียน ดำดิ่งลงไปใต้น้ำทะเลสีคราม เพื่อค้นหาสิ่งมีชีวิตที่แสนตระการตาในป่าที่แสนพิเศษแห่งนี้ แนวปะการังและทุ่งสาหร่ายทะเลใต้น้ำช่วยเพิ่มสีสันให้กับท้องทะเล ความสวยงามของชีวิตซึ่งอาศัยอยู่ในน้ำนอกชายฝั่งของหมู่เกาะ เคย์แมน, บาฮาม่าส์, เซนต์ ครัวส์, โดมินิก้า และเบลิซ
ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2543ช่อง 9 อ.ส.ม.ท., 21.00 น.
"Rocky Mountain Beaver Pond" จ้าวแห่งสถาปัตยกรรม
ทึ่งกับความสามารถที่แสนมหัศจรรย์ของเจ้าบีเวอร์กับทักษะทางสถาปัตยกรรมอันล้ำเลิศ ซึ่งเป็นหนึ่งในความพิศวงที่มีชีวิตอันเป็นพรสวรรค์ที่ธรรมชาติได้ประทานไว้ให้กับพวกมัน ด้วยการปรับตัวอย่างน่าทึ่งต่อสภาพแวดล้อม ทำให้มันเป็นทั้งเจ้านักสร้างที่แสนเชี่ยวชาญ คนงานที่แสนขยัน และพ่อแม่ที่แสนวิเศษ รวมทั้งเป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยความลึกลับอีกด้วย
ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
วันพฤหัสบดีที่ 14 และศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2543 ช่อง 9 อ.ส.ม.ท., 21.00 น.
"Africa's Deadly Dozen" อสรพิษร้ายแห่งแอฟริกา
เดินทางเพื่อค้นหางูที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในแอฟริกา --- งูแมมบ้าดำ ซึ่งพาเราเข้าไปทำความรู้จักกับญาติของพวกมันที่มีพิษร้ายกาจไม่แพ้กัน อันได้แก่ งูเห่า และงูชนิดอื่นๆ เราจะได้ไปสำรวจพฤติกรรมของงูที่แตกต่างกันไปตามแต่ละสายพันธุ์ ทั้งด้วยรูปลักษณะและที่อยู่อาศัย
ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ