เชิญเที่ยวงานครบรอบ 62 ปี คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรฯ 1 - 7 ส.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 1, 2000 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ม.เกษตรศาสตร์
ครบรอบ 62 ปี คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม. เกษตรฯ โชว์ผลงานโครงงานวิศวกรรมดีเด่นของนิสิต กว่า 60 ชิ้นงาน วันที่ 1- 7 สิงหาคม 2543
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขอเชิญศิษย์เก่าและผู้สนใจทุกท่าน ร่วมงาน วันคล้ายวันสถาปนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ครบรอบปีที่ 62 ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2543 เวลา 9.00 - 12.00 น. ณ ห้องประชุม 1207 อาคารเรียนและบริหาร (อาคาร 1) คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 7.30 น. เป็นต้นไป ประกอบด้วย การทำบุญตักบาตรอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ การบริจาคโลหิต การบรรยายพิเศษ เรื่อง "ภาคอุตสาหกรรมกับการศึกษามีส่วนสนับสนุนกันอย่างไร" โดย นายเกียรติพงศ์ น้อยใจบุญ เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย งานคืนสู่เหย้า "ดงตาลสัมพันธ์" และสัปดาห์ Project Awards ซึ่งเป็นการแสดง ผลงานโครงงานวิศวกรรมดีเด่นของนิสิตชั้นปีที่ 4 จำนวน 51 รางวัล นอกจากนี้ ในปี 2543 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มก. ยังได้จัดโครงการ Industrial Award for Outstanding Engineering Project and Thesis เปิดโอกาสให้ภาคอุตสาหกรรมได้สนับสนุนส่งเสริมการทำวิทยานิพนธ์ และโครงการวิศวกรรมของนิสิต ทั้งในระดับปริญญาตรี และปริญญาโทโท เป็นครั้งแรก โดยมีผู้ได้รับรางวัล จำนวน 11 รางวัล อาทิ รางวัล EGAT Award ผลงานเครื่องกำจัดหนูโดยใช้ไฟฟ้าแรงสูง รางวัล Ekarat Award ผลงานการรู้จำลายนิ้วมือโดยใช้จุดโฟกัสเป็นจุดอ้างอิง เป็นต้น ทั้งนี้สัปดาห์ Project Awards จะเปิดให้ผู้สนใจได้เข้าชมผลงานของนิสิตที่ได้รับรางวัลดีเด่น ในระหว่างวันที่ 1 - 7 สิงหาคมนี้ ณ บริเวณชั้น 1 อาคาร 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ