AA สานต่อนโยบายส่งเสริมสิ่งพิมพ์ไทย จับมือ 6 องค์กรจัดสัมมนาเพิ่มทักษะช่างพิมพ์ไทย 18-19 ส.ค. นี้

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 3, 2001 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--คิธแอนด์คิน
แอ๊ดวานซ์ อะโกร ฯ จับมือ 6 องค์กรผู้นำด้านการพิมพ์สานต่อนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ไทย ก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียมั่นใจไทยมีความพร้อม หากทุกฝ่ายร่วมกันผลักดันส่งเสริมด้านความรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับผู้ปฏิบัติงานช่างพิมพ์ไทยให้มีความสามารถมีทักษะทัดเทียมกับนานาชาติ โดยเฉพาะประเทศฮ่องกง และสิงคโปร์ เพราะไทยมีอุตสาหกรรมกระดาษซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญรองรับอยู่
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) หรือ AA ผู้ผลิตเยื่อและกระดาษรายสำคัญของไทย เปิดเผยว่า AA ร่วมกับ 6 องค์กร ประกอบด้วย สหพันธ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ กลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์ สมาคมการพิมพ์ไทย สมาคมส่งเสริมวิชาการพิมพ์ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย จัดงานสัมมนาสำหรับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานช่างพิมพ์ในหัวข้อ "ส่งเสริมช่างพิมพ์ไทย ส่งเสริมไทย สู่ผู้นำสิ่งพิมพ์โลก" อันเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ AA Best Service Year 2001 เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะและเสริมความรู้ด้านเทคโนโลยียุคใหม่ให้กับช่างพิมพ์และผู้ที่อยู่ในธุรกิจการพิมพ์ เพื่อพัฒนางานพิมพ์ไทยสู่สากลโดยการจัดสัมมนานี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการจัดงานสัมมนาให้กับผู้ประกอบการโรงพิมพ์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา
การจัดสัมมนา "ส่งเสริมช่างพิมพ์ไทย ส่งเสริมไทย สู่สิ่งพิมพ์โลก" จะจัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 18 และอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมทวาราวดี จ.ปราจีนบุรี โดย ดร.วีรพงษ์ รามางกูร อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งในงานนี้มีผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านงานพิมพ์ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากร อาทิ ดร.อรัญ หาญสืบสาย จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อ.สอิ้ง บุญธรรม ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช รวมถึงตัวแทนจากโรงพิมพ์ สำนักพิมพ์ ชั้นนำของไทย และรับฟังทัศนะเกี่ยวกับธุรกิจสิ่งพิมพ์ไทย จาก 2 นักพูดชื่อดัง ดร.สุขุม นวลสกุล และ อ.จตุพล ชมภูนิจ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ Hotline AA Best Service โทร. 0-2659-1188 โดยผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ภายในงานจะจัดให้มีบูธคลิกแล้วเคาะที่สามารถสั่งซื้อกระดาษ AA ผ่านเว็บได้ในราคาพิเศษ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ