แม็กซ์ ออโต เน้นสนับสนุนความปลอดภัยบนท้องถนน ล่าสุดร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข

ข่าวทั่วไป Friday December 21, 2001 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
แม็กซ์ ออโต เน้นสนับสนุนความปลอดภัยบนท้องถนน ล่าสุดร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขรณรงค์ใน "โครงการรณรงค์เมาไม่ขับ รับเทศการปีใหม่ 2545"
แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ผู้นำศูนย์บริการฟาสต์ฟิตของไทย ย้ำนโยบายสนับสนุนความปลอดภัยบนท้องถนน ร่วมเผยแพร่และสนับสนุน "โครงการรณรงค์เมาไม่ขับ รับเทศการปีใหม่ 2545" ใช้ศูนย์บริการแม็กซ์ ออโตฯ ทั่วประเทศ ช่วยประชาสัมพันธ์แจกริบบิ้นเพื่อชีวิต สัญลักษณ์ของโครงการฯ พร้อมเสนอบริการตรวจเช็คสภาพรถและเบรคฟรีช่วงปีใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดมากมาย
มร. แซม ฮันนา กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็กซ์ ออโตแคร์ จำกัด ผู้ดำเนินการศูนย์บริการ แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส เปิดเผยถึงความร่วมมือและการสนับสนุน "โครงการรณรงค์เมาไม่ขับ รับเทศการปีใหม่ 2545" ว่าทางแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนดังกล่าว โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนมากเป็นพิเศษเนื่องจากต้องเดินทางท่องเที่ยวดังกล่าวด้วยการให้ศูนย์บริการแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรสทั้ง 50 สาขาทั่วประเทศเป็นศูนย์กลางประชาสัมพันธ์โครงการ พร้อมแจกสัญลักษณ์ริบบิ้นเพื่อชีวิตให้แก่ผู้ขับขี่ที่เข้าร่วมโครงการด้วย
"นอกจากนี้ ทางแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ยังจะมอบข้อเสนอพิเศษแก่รถที่เข้าร่วมโครงการโดยจะตรวจเช็คสภาพรถให้ฟรี โดยเฉพาะอุปกรณ์สำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัย ได้แก่ เบรก ซึ่งหากพบว่าเบรกมีความผิดปกติ ทางแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรสก็จะเปลี่ยนผ้าเบรก Bendix ให้ในราคาพิเศษ 30%" พร้อมของแถมอื่นๆ อีกมากมายอาทิ บัตรส่วนลด 15-50% จากร้านค้าและสถานบริการทั่วประเทศกว่า 3,000 แห่ง "มร.แซม กล่าว"
ทั้งนี้ ทางแม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ได้ยึดถือเป็นนโยบายมาตลอดในด้านการสนับสนุนเรื่องความปลอดภัยของผู้ขับขี่และความปลอดภัยบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์และบริการโดยในส่วนของผลิตภัณฑ์นั้น ทางแม็กซ์ ออโตฯ ก็มีผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมความปลอดภัยแก่รถยนต์และผู้ขับขี่ไม่ว่ะจะเป็น เบรก โช้กอัพ ยาง ฯลฯ และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม็กซ์ ออโต ก็ได้แนะนำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ได้แก่ แม็กซ์ โหลด พลัส ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและสมรรถนะในการขับขี่แก่รถปิดอัพ รถตู้ และรถขับเคลื่อนสี่ล้อ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า นอกจากนี้ ในส่วนของบริการ แม็กซ์ ออโตฯ ก็เพิ่งเปิดตัวบริการ MAX AUTO ASSIST ซึ่งเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ร่วมกับแอกซ่า และยางกู๊ดเยียร์และมิชลิน จึงนับว่าการร่วมรณรงค์และสนับสนุน "โครงการรณรงค์เมาไม่ขับ รับเทศกาลปีใหม่ 2545" ครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ เป็นอย่างดี และในอนาคต แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ก็จะยังคงให้การสนับสนุนและสรรหาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนต่อไปด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศุภาดา ใจดี, เหมือนฝัน นิลคูหา
บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835 โทรสาร. 0-2693-6919--จบ--
-ปส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ