เชิญชมรายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” ทาง ITV.

ข่าวบันเทิง Thursday June 22, 2000 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กทม.
นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ รองผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนกรุงเทพมหานคร ในฐานะเลขานุการศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครได้จัดรายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” สาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยวสำหรับคนเมืองหลวงขึ้น โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.37-14.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ITV.
สำหรับวันที่ 22 มิ.ย. 43 เสนอ ตอน ถนนเส้นเดิมกับเวลาที่เปลี่ยนไป หากจะสังเกตความเจริญเติบโตของกรุงเทพฯ หรือการพัฒนาของเมืองโดยวัดจากถนนหนทางก็คงจะสังเกตเห็นกันโดยง่ายว่าปัจจุบันมีการก่อสร้างถนนหนทางต่างๆ มากมาย เพื่อความสะดวกสบาย ผู้คนในเมืองก็ให้ความสำคัญในเรื่องของการสัญจรไป-มา ถนนหลายสายเปลี่ยนแปลงไปแต่ก็ยังหลงเหลือบรรยากาศเก่าๆ ไว้ เช่น ที่ถนนบำรุงเมือง “กรุงเทพเมืองยิ้ม” วันนี้พาคุณผู้ชมไปซึบซับบรรยากาศอดีตของกรุงเทพฯ ที่ถนนบำรุงเมืองจะมีความน่าสนใจเพียงใด ติดตามชมในช่วงก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น.,
วันที่ 23 มิ.ย. 43 ตอน ดอกไม้ริมทางความงดงามประดับเมือง วันนี้พาคุณผู้ชมตระเวนไปตามจุดต่างๆ ของกรุงเทพฯ ซึ่งตามเส้นทางที่ผ่านนั้นมีจุดน่าสนใจมากมาย เช่น ความสวยงามของสิ่งก่อสร้าง สวนหย่อมเล็กๆ ตามมุมถนน ซึ่งในปัจจุบันจะพบเห็นได้มากมาย เช่น ความสวยงามตามมุมเล็กๆ เหล่านี้ ทำให้กรุงเทพฯ มีสีสัน มีความสดใสมากทีเดียว ติดตามชมได้ในช่วงก่อนข่าวเที่ยง ITV. เวลา 11.25-11.28 น.,
วันที่ 24 มิ.ย. 43 ตอน เที่ยวกรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรมหลากรูปแบบ การท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ นั้น สามารถทำได้หลากหลายวิธี วันนี้มีวิธีการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ มาฝาก เช่น การขี่จักรยานชมเมือง การเดินชมกรุง การนั่งรถรางซึ่งจำลองมาจากรถรางในอดีต รวมไปถึงการนั่งรถโดยสาร 2 ชั้น ซึ่งแต่ละวิธีนั้นให้ความเพลิดเพลินสนุกสนานต่างกันไป นอกจากนี้คุณผู้ชมยังสามารถร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวกับ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” โดยการนั่งรถโดยสาร 2 ชั้น เที่ยวเกาะรัตนโกสินทร์ รอบพิเศษ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย ส่วนขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมต้องอย่าพลาดชม รายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” ในช่วงก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.37-14.00 น. ทาง ITV. และ
วันที่ 25 มิ.ย. 43 ตอน ช่างฝีมือในกรุงเทพ วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบบุคคลหลายท่านที่พยายามอนุรักษ์ศิลปะเชิงช่างแขนงต่างๆ ที่เป็นมรดกตกทอดมาจากบรรพบุรุษ งานศิลปะเหล่านี้หากขาดผู้สืบทอดของดีมีคุณค่าต่างๆ ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยก็อาจสูญหายไปตามกาลเวลา ร่วมภูมิใจในความเป็นไทย ติดตามชมได้ในช่วงก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.37-14.00 น. ทาง ITV.-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ