รฟม. ปรับการจราจรเพื่อก่อสร้างสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2001 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--รฟม.
นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า ตามที่ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. ได้รื้อย้ายสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2544 เป็นต้นมา ขณะนี้ได้รื้อย้ายสะพานดังกล่าวแล้วเสร็จ ต่อไปจะเป็นขั้นตอนการก่อสร้างเสาเข็มเจาะและงานฐานรากสะพานสอยที่จะก่อสร้างใหม่บริเวณกลางถนน รัชดาภิเษก ซึ่งมีความจำเป็นจะต้องใช้พื้นที่ประมาณ 4 ช่องทาง ดังนั้น รฟม. จึงจำเป็นต้องปรับการจราจรบริเวณดังกล่าว ดังนี้
ช่วงระหว่างเวลา 06.00-16.00 น. ช่องจราจรขาเข้าเมืองมุ่งหน้าไปสุทธิสาร มีจำนวน 6 ช่องทาง โดยให้ใช้พื้นที่ถนนที่ปรับใหม่บริเวณใต้สะพานที่รื้อออกไปแล้ว จำนวน 4 ช่องทาง และบนสะพานอีก 2 ช่องทาง ส่วนช่วงจราจรขาออกเมืองมุ่งหน้าไปรัชโยธินมี 4 ช่องทาง คือ พื้นที่บริเวณทางเบี่ยงที่ รฟม. สร้างขึ้น
ช่วงระหว่างเวลา 16.00 —06.00 น. ช่องจราจรขาออกเมืองมุ่งหน้าไปรัชโยธิน มีจำนวน 6 ช่องทาง โดยให้ใช้พื้นที่บริเวณทางเบี่ยงที่ รฟม. สร้างขึ้น จำนวน 4 ช่องทาง และบนสะพานอีก 2 ช่องทาง ส่วนช่องจราจรขาเข้าเมืองมุ่งหน้าสุทธิสารมีเพียง 4 ช่องทาง คือ พื้นที่ถนนที่ปรับใหม่บริเวณใต้สะพานที่รื้อออกไปแล้ว ซึ่งการปรับการจราจรดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ (25 ก.ย.) จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2544--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ