เขตบางคอแหลม รณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 60 %

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2000 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--กทม.
น.ส.อัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กทม.กล่าวว่า ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 นั้น สำนักงานเขตบางคอแหลม ได้จัดทำแผนการประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งเกิดความตื่นตัวสนใจต่อการเลือกตั้ง ส่งผลให้ไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งตามที่กรุงเทพมหานครตั้ง
เป้าหมายไว้ไม่น้อยกว่า 60 % โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดทำหนังสือเชิญชวนในรูปแบบต่าง ๆ ได้แก่ หนังสือเชิญชวนเจ้าบ้าน (ผ.ก.8) ผู้ปกครองนักเรียน สถานที่ราชการ หน่วยงานของรัฐ บริษัท เอกชน ห้างร้าน โรงงานที่มีพนักงานจำนวนมาก ๆ โดยการจัดส่งแผ่นพับ ใบปลิว โปสเตอร์ต่าง ๆ การเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่าง ๆ จัดหน่วยประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ทั้งทางบกและทางน้ำ ประชาสัมพันธ์เสียงตามสายทั้งในสำนักงานเขตและจัดส่งเทปไปเปิดตามชุมชนต่าง ๆ นอกจากนั้นยังได้จัดทำป้ายประกาศคัทเอ๊าท์ ขนาดใหญ่ จำนวน 2 ป้าย บริเวณถนนพระราม 3 , บริเวณสี่แยกถนนตก จำนวน 1 ป้าย , ติดตั้งบริเวณหน้าโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 7 ป้าย และป้ายติดข้างรถยนต์ จำนวน 6 ป้าย
ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กล่าวต่อไปว่า การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสร้างความตื่นตัวให้ประชาชนไปใช้สิทธิกันมาก ๆ แล้ว ยังเป็นการสร้างความตื่นตัวให้ประชาชนช่วยกันสอดส่องดูแลให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมอีกด้วย--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ