สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2000 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 2-6 ต.ค. 43 เวลา 09.00-12.00 น.
พ.ญ.สุวณี รักธรรม ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม. กล่าวว่า ในเดือนตุลาคมนี้ สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ ประกอบด้วย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน หน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ให้บริการเอกซเรย์ปอด และหน่วยสัตวแพทย์สาธารณสุขเคลื่อนที่ ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ยาคุม ทำหมันสุนัขและแมว ซึ่งในระหว่างวันที่ 2-6 ต.ค.43 หน่วยเคลื่อนที่ของสำนักอนามัยมีกำหนดการให้บริการดังนี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ วันที่ 2 ต.ค.43 ให้บริการ ที่ชุมชนหลังตลาดหัวตะเข้ เขตลาดกระบัง วันที่ 3 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนเล็กเที่ยง เขตพระโขนง วันที่ 4 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนนิรันดร์เรสซิเดนท์ เขตประเวศ วันที่ 5 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนสุขสันต์ 26 เขตบางกะปิ หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 5 ต.ค.43 ให้บริการที่ หน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 59 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ
หน่วยสัตวแพทย์สาธารณสุขเคลื่อนที่ วันที่ 2 ต.ค.43 ให้บริการที่ การสื่อสารแห่งประเทศไทย เขตหลักสี่ (เฉพาะฉีดวัคซีนและยาคุม) วันที่ 3 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนนางนอง 2 เขตจอมทอง วันที่ 4 ต.ค.43 ให้บริการที่บริษัทบางจากปิโตเลียม เขตพระโขนง ถ้านำสัตว์เลี้ยงมาทำหมันให้จับสัตว์เลี้ยงขังในคืนก่อนวันทำหมันและงดน้ำ , อาหาร ตั้งแต่หลัง 24.00 น. หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ วันที่ 3 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนวัดเศวตฉัตร เขตคลองสาน วันที่ 5 ต.ค.43 ให้บริการที่ ชุมชนวัดทองนพคุณ เขตคลองสาน
จึงขอเชิญประชาชนซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงรับบริการต่าง ๆ หรือนำสัตว์เลี้ยงไปรับบริการได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ