เอยู-ซิสเท็ม(AU - System) ยักษ์ใหญ่วงการอินเตอร์เน็ตไร้สาย(Wireless Internet)จากสวีเดน รุกปักฐานในไทย

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2001 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.-- เชน เอเจนซี่
โชว์ศักยภาพผู้นำด้านการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมล้ำหน้า WAP และ Bluetoothtm ในโลก
โรงแรมเลอ เมอริเดียน, วันที่ 7 มีนาคม 2544 -บริษัท เอยู - ซิสเท็ม จำกัด (AU-System) บริษัทผู้ให้บริการคำปรึกษาและบริการด้าน Wireless Internet ชั้นนำระดับโลก และยักษ์ใหญ่แห่งวงการโทรคมนาคมจากประเทศสวีเดน โดย มร.โรเจอร์ คาร์ลแฮมเมอร์ Vice President Sales and Head of International Service บริษัท เอยู - ซิสเท็ม จำกัด และ มร. อุฟ โลฟเวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากประเทศสวีเดน ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) จำกัด อย่างเป็นทางการ พร้อมแผนเปิดตลาด Mobile e - service หรือ m - Commerce เต็มรูปแบบ หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเป็นผู้ริเริ่มและพัฒนาเทคโนโลยี WAP และ Bluetoothtm เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาระบบ Mobile Internet ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อวิถีชีวิตของผู้คนพร้อมทั้งช่วยสร้างสรรค์ระบบ e - service ให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยโซลูชั่นด้านความปลอดภัย End-to-End Security Solution ของเอยู - ซิสเท็ม ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดบนโลกแห่งอินเตอร์เน็ตไร้สาย หวังสร้างฐานก่อนขยายการให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชีย
มร.โรเจอร์ คาร์ลแฮมเมอร์, Vic President Sales and Head of International Business บริษัท เอยู -ซิสเท็ม (สวีเดน) จำกัด (AU-System) เปิดเผยว่า บริษัท เอยู-ซิสเท็ม จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1974 โดยเป็นการร่วมลงทุนระหว่างบริษัท Schroden Ventures (33%), Ericsson (11%) และ IBM (2.6%) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน โดยเป็นหนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา เพื่อการพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสาร, ระบบโทรคมนาคม และอินเตอร์เน็ตชั้นนำระดับโลกมานานกว่า 25 ปี โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งในระบบ Mobile และ Fixed - line ตลอดจนเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยของข้อมูล โดยเน้นและให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่องานพัฒนาเทคโนโลยีล้ำยุค พร้อมทั้งเป็นผู้บุกเบิกนำนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง
-1994 ก่อตั้ง SMS Center (Small Message Sending) ให้กับบริษัท Ericsson
-1995 สร้างระบบการให้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรกในประเทศสวีเดน
-1998 แนะนำ WAP Browser ตัวแรกของโลกออกสู่ตลาด โดยเป็นการวิจัยและพัฒนาร่วมกับบริษัท Ericsson
-1999 การให้บริการซื้อ - ขายหุ้นผ่านทางอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายเป็นครั้งแรก (Wireless Stock Trading Service) ให้กับกลุ่มบริษัท Fraser Securities ประเทศสิงคโปร์เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ AUS WAP Browser ของ Ericsson อย่างเป็นทางการรายแรก
-2000 แนะนำการบริการ WAP Bank แบบครบวงจรมาใช้ในสวีเดนเป็นครั้งแรก
ปัจจุบัน บริษัท เอยู - ซิสเท็ม จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการให้บริการคำปรึกษาในรูปแบบ "โซลูชั่น" ที่ใช้เทคโนโลยีแบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย อาทิ โซลูชั่นเพื่อการพัฒนาระบบไอที, โซลูชั่นสำหรับโครงการการอินทิเกรชั่นต่าง ๆ,โซลูชั่นเพื่อการขยายระบบการให้บริการ ตลอดจนคำปรึกษาพิเศษอื่น ๆ
นอกจากนี้ เอยู-ซิสเท็ม ยังมีบริการด้านการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดให้กับลูกค้า และบริการคำปรึกษาการทำการตลาดในระบบ อี - คอมเมิร์ส สำหรับธุรกิจประเภท B2B โดยบริการดังกล่าวประกอบด้วย
:-1. บริการด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์
2. การใช้โซลูชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการ และระบบงานเสริม
3. การวางโครงสร้างทางด้านสถาปัตยกรรมของระบบงานไอที
4. บริการในระบบ อี - บีซิสเนส รวมถึงบริการเสริมต่าง ๆ ในระบบโทรศัพท์มือถือ,ระบบการป้องกันความปลอดภัยในการทำธุรกรรม ,โมบาย พอร์ทัล (Mobile Portal), ตลอดจนระบบการบริหารและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)
5. การให้บริการการทำตลาดในรูปแบบ Business - to - Business
โดย เอยู - ซิสเท็ม ได้วางนโยบายอย่างเด่นชัดในเรื่องของพันธมิตรคู่ค้า ที่จะต้องการส่งเสริม - สนับสนุนภายใต้นโยบาย Win - Win ร่วมกัน พันธมิตรคู่ค้าของ เอยู - ซิสเท็มรายสำคัญ ๆ ประกอบด้วย Microsoft,IBM,Ericsson,Oracle,Siemens,HP,Siebel,Rational, RSA ฯลฯ ตลอดจนมีฐานลูกค้าที่มั่นคง อาทิ Orangetm,Singapore,Telecom,Compaq,Ericsson,Volvo,Microsoft,Phillip,ABB ฯลฯ จากการเป็นผู้นำด้านการคิดค้น - พัฒนา และการให้บริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพให้กับลูกค้าผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการของ เอยู - ซิสเท็ม จึงเป็นที่ยอมรับให้เป็นผู้ให้บริการ "โซลูชั่นแบบอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ล้ำยุค" จากกลุ่มผู้ค้าและผู้ใช้ทั่วโลก มร.โรเจอร์ กล่าว
ขยายฐานสู่ประเทศไทย
มร. อุฟ โลฟเวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการขยายฐานของบริษัทสู่ประเทศไทยนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแแผนการขยายตลาด เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และการให้บริการด้านอินเตอร์เน็ต และระบบไร้สายของโลก โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียที่ เอยู - ซิสเท็ม เล็งเห็นถึงศักยภาพในการลงทุน ซึ่งคาดว่าเทคโนโลยี ตลอดจนบริการของบริษัทฯ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในระดับองค์กร เนื่องจากประเทศไทยเป็นตลาดที่ยังไม่มีผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในด้านนี้ เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) จึงมองเห็นโอกาสทางการตลาดที่ยังมีช่องว่างอยู่อีกทั้งแนวโน้มของระบบ Wireless Communication ในประเทศไทย ยังสามารถเติบโตได้อีกมาก เนื่องจากทุกอุตสาหกรรมภายในประเทศล้วนแล้วแต่สามารถพัฒนาธุรกิจของตนสู่ระบบ B2B ได้ทั้งสิ้น
มร. อุฟ กล่าวเสริมว่า สำหรับตลาดในประเทศไทยนี้ จะใช้เป็นฐานในการให้บริการาลูกค้าเก่าและใหม่ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งในช่วงแรกจะใช้ที่ปรึกษาจากประเทศไทยและสิงคโปร์เป็นหลัก พร้อมทั้งจะมีการส่งผู้เชี่ยวชาญชาวสวีเดนหรือประเทศอื่น ๆ มาเสริมเป็นทีมเฉพาะกิจ นอกจากนี้ จะมีการจัดหลักสูตรอมรมในด้านเทเลคอม,อินเตอร์เน็ต และโซลูชั่นระบบไร้สาย
บริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) มีฐานลูกค้าเก่าในประเทศไทยที่สำคัญคือ บริษัท Ericsson และ AIS นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายที่จะเปิดตลาดกับกลุ่มเป้าหมาย 3 กลุ่มหลัก คือ
1. Operator/Provider
- ผู้ให้บริการทั้งระบบ Mobile และ Fixed - Line
2. Supplier
- กลุ่มบริษัทผู้จำหน่ายอุปกรณ์โทรคมนาคม
(Telecommunications Equipment Suppliers)
3. Enterprise
- กลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ทั้งภาคเอกชนและรัฐบาล
กลยุทธ์ และแนวทางการตลาด
สำหรับด้านกลยุทธ์และแนวทางการตลาดของ เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์)นั้น บริษัทจะจำแนกกลุ่มเป้าหมายตามลักษณะอุตสาหกรรมแต่ละประเภท พร้อมทั้งคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพสูงสุดในลำดับแรก หลังจากนั้น จะสนับสนุนด้วยการบริการหลังการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้าได้สูงสุดยิ่งกว่านี้ เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) จะเน้นหนักในการใช้กลยุทธ์การทำประชาสัมพันธ์เชิงรุกทุกรูปแบบในการเสริมสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง และการเผยแพร่เทคโนโลยีที่เข้าสู่กลุ่มเป้าหมายให้กว้างขวางที่สุด มร. อุฟ กล่าว
นโยบาย และแนวทางการตลาดในประเทศไทย
เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) ได้วางแนวทางรุกตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวบริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) อย่างเป็นทางการในทันที โดยมีเป้าหมาย ดังนี้
I. เป้าหมายระยะสั้น n จะทำการคัดเลือกและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการของตลาดและกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย ในราคาที่เหมาะสมสร้างสรรค์ และจำหน่ายโซลูชั่นพื้นฐานที่เพิ่มคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับ
ความต้องการด้านการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆn พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น การพัฒนา Mobile Signature ให้สามารถใช้ในระบบบัตรเครดิต เป็นต้น ซึ่งจะเป็นวิธีเพิ่มยอดขายได้ในทันที
II. เป้าหมายระยะยาว
-การสร้างรากฐานแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ให้เข้าถึงการรับรู้อย่างกว้างขวางในกลุ่ม B2Bn สร้างพันธมิตรคู่ค้าที่สามารถเสริมและสนับสนุนให้เกิดศักยภาพสูงสุด
-พัฒนาและสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดเชิงสัมพันธภาพ ให้เกิดพลังที่แข็งแกร่ง
-พัฒนาส่วนงานด้านการค้นคว้า-วิจัย เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่สามารถพัฒนาควบคู่กันไปกับ AU - System AB ภายในระยะเวลา 1 - 2 ปี
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนขยายการให้บริการสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ที่มีความพร้อมด้าน Infrastructure และมีอัตราการเติบโตด้านอินเตอร์เน็ตในระดับสูง อาทิ จีน, ฟิลิปปินส์และอินเดีย
About AU - SystemAu - System เป็นบริษัทผู้ให้บริการคำปรึกษาและบริการด้าน Mobile Internet ชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งในปี 1974 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสวีเดน บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญเทคโนโลยีระบบไร้สายและอินเตอร์เน็ต โดยเป็นผู้ริเริ่มการพัฒนาเทคโนโลยี WAP และ Bluetoothtm ตลอดจนโซลูชั่นด้านความปลอดภัยบนระบบ m - commerce
FACT SHEET
บริษัท เอยู - ซิสเต็ท (ไทยแลนด์) จำกัด - Product & Technology
บริษัท เอยู - ซิสเท็ม จำกัด มีบริการ E2E Security Solution รองรับการทำงานในระบบ Mobile e -commerce โดยเป็นโซลูชั่นด้านความปลอดภัยของระบบ m - commerce ที่ให้ความปลอดภัยสูงที่สุด ตลอดจนการพัฒนาเทคโนโลยีระดับสูงที่สร้างความมั่นใจในการใช้บริการแก่ผู้บริโภค โดยล่าสุด AU - System เป็นผู้ดำเนินการระบบ Mobile Banking ให้กับบริษัท AIS นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้ที่ริเริ่มการวิจัยและพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Internet Technology และ Wireless Technology ระดับโลก บริษัทฯ จึงได้อาศัยจุดแข็งและความได้เปรียบด้านความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ตลอดจนประสบการณ์ - ความเชี่ยวชาญจากการเป็นบริษัทด้านโทรคมนาคม มาใช้ในการพัฒนา - ปรับปรุงการให้บริการด้าน Mobile Commerce (M - commerce) โดยเทคโนโลยีที่ เอยู - ซิสเท็ม นำมาใช้เพื่อการพัฒนาและสร้างสรรค์บริการ m - commerce ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า คือ
Wireless Technology Internet Technology - WAP - Data Communications
- GSM / SIM Application - Internet Banking
- Wireless ePayment - Internet Security
- IT Security - Value - added service
- Telecom Management - PKI Technology
- SmartCard Technology - ePayments
- Wireless Internetn Unified Commercetm - Wireless eCommerce
MOBILE SECURITY - E2E Security Solution
บริษัท เอยู - ซิสเท็ม จำกัด ได้ทำการพัฒนาโซลูชั่นด้านความปลอดภัย ในระบบ End - to - End Security (E2E) ที่ครอบคลุมการใช้งานในระบบ m - commerce หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการธนาคาร , การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ , การค้า , ธุรกิจท่องเที่ยว ฯลฯ ทั้งนี้ บริการของบริษัทฯ มีความโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย ที่นับว่าสมบูรณ์แบบที่สุด โดยคำนึงถึงหลักการด้านความปลอดภัยหลัก 4 ประการ คือ
1. Privacy - ความเป็นส่วนตัว
2. Authentication - ความสามารถในการระบุตัวผู้ใช้และผู้ให้บริการ
3. Integrity - การรับประกันจากการแทรกแซงข้อมูล
4. Non - repudiation - การยอมรับในธุรกรรมที่ได้กระทำลงไป
โดยโซลูชั่น E2E นี้ จะมีอยู่ในอุปกรณ์ AUS WAP Browser ซึ่งจะให้มาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลสูงกว่าระบบอื่น ๆ เนื่องจากได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยถึง 2 ระดับ คือ n ความปลอดภัยในระดับขนส่งข้อมูล (WTLS) โดยการใช้ฟังก์ชั่น "Sign Text" บน WML แอปพลิเคชั่น และการเลือกใช้ WAP Gateway ที่อยู่บนโดเมนที่เชื่อถือได้ โดย AU - System จะให้บริการในส่วนของ Enterprise WAP Gateway n ความปลอดภัยในระดับแอปพลิเคชั่น (WPKI - Plug - in) โดยการใช้ CSTmicro จาก Baltimore Technology เพื่อให้ Private Keys และ Certificates สามารถเข้ากันได้ใน Security Application โดยไม่มีข้อจำกัดด้านรูปแบบ (Format)
WAP - WIRELESS APPLICATION PROTOCOL
บริษัท เอยู - ซิสเท็ม จำกัด เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดและการพัฒนาเทคโนโลยี WAP โดยเริ่มจากการพัฒนาโปรโตคอลรูปแบบใหม่ ที่สนับสนุนการส่งข้อมูลระดับสูง ผ่านทางเทอมินัลของระบบไร้สาย หรือ ITTP โดยเป็นการวิจัยและพัฒนาร่วมกับบริษัท Ericsson หลังจากนั้นไม่นาน บริษัทชั้นนำต่าง ๆ อาทิ Nokia , Phone.com ฯลฯ ได้เริ่มทำการวิจัยและพัฒนาในลักษณะคล้ายคลึงกัน ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของความต้องการในการสร้างมาตรฐานร่วมกัน เกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบไร้สาย (WAP)
WAP - Wireless Application Protocol เป็นโปรโตคอลใหม่สำหรับอุปกรณ์พกพา ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้บริการออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์นั้นเข้ากับคอมพิวเตอร์ ในกรณีที่มีเครื่องเทอมินัลที่ใช้เทคโนโลยี WAP ได้ ผู้ใช้จะสามารถใช้แอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ออนไลน์ผ่าน Browser ในเครื่องเทอมินัลนั้นได้เลย นอกจากนี้ WAP ยังสามารถทำงานบนระบบเน็ตเวิร์กได้หลายระบบ และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในการออกแบบอุปกรณ์ให้สามารถใช้เทคโนโลยี WAP ได้ เช่น บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ , ผู้ให้บริการ NSP , บริษัทผลิตซอฟต์แวร์ ฯลฯ
ปัจจุบัน เอยู - ซิสเท็ม เป็นผู้พัฒนา WAP Gateway และ WAP Browser (AUS WAP Browser) ให้กับบริษัท Ericsson เพื่อนำไปติดตั้งในโทรศัพท์มือถือ โดย AUS WAP Browser นี้ ยังเป็นที่ยอมรับจากผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก เพื่อนำไปติดตั้งในผลิตภัณฑ์ของตน อาทิ คอมแพค , ซัมซุง , แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ และ ฮุนได อิเล็กทรอนิกส์
Bluetoothtm
Bluetoothtm เป็นเทคโนโลยีที่ริเริ่มการพัฒนาโดยผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสาร และอุตสาหกรรมชิพและคอมพิวเตอร์ เพื่อพัฒนามาตรฐานการสื่อสารด้วยคลื่นวิทยุดิจิตอลแบบ 2 ทาง สำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในระยะทางสั้น ๆ บริเวณบ้านหรือสำนักงาน Bluetoothtm เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ปราศจากสายเชื่อมโยง โดยใช้ตัวส่งสัญญาณกำลังส่งต่ำ แต่มีคลื่นความถี่สูง (ช่วง 2.402 - 2.480 กิกะเฮิร์ตส์ และอัตราความเร็วในการส่งข้อมูล 1 เมกะบิต / วินาที) หัวใจสำคัญของเทคโนโลยีนี้ คือ อุปกรณ์ต่างชนิดกัน จะมีความสามารถในการจดจำกันได้ จากนั้นจะใช้ฟังก์ชั่นระดับสูงของแต่ละอุปกรณ์ทำงานด้วยกัน ฟังก์ชั่นเหล่านี้จะได้รับการติดตั้งโดยใช้ซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นแบบเฉพาะ จึงนับเป็นนวัตกรรมใหม่ของการพัฒนาบริการ ที่ไม่จำกัดตลาดเฉพาะกลุ่มเท่านั้น
เอยู - ซิสเท็ม เป็นผู้กำหนดมาตรฐานให้กับเทคโนโลยี Bluetoothtm ตั้งแต่ขั้นเริ่มแรกของการพัฒนา ซึ่งเป็นเหตุผลให้ เอยู - ซิสเท็ม เป็นผู้เชี่ยวชาญในเทคโนโลยี Bluetoothtm อย่างแท้จริง และยังเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ Bluetooth Host Stack ของ Ericsson เพียงรายเดียวในโลกอีกด้วย
บริษัท : บริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) จำกัด
สถานที่ตั้ง : 622 อาคารเอ็มโพเรี่ยม ทาวเวอร์ ชั้น 10
ถนนสขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย
กทม. 10110
โทร. 664 - 9201 - 4
Fax. 664 - 9205
ลักษณะธุรกิจ : ให้บริการด้านคำปรึกษาและบริการระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Mobile Internet) และบริการด้านซอฟต์แวร์ โซลูชั่น และแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้อง
ผลิตภัณฑ์และบริการ : -WAP
-Bluetoothtm
-3G-GPRS
-Consultant in Wireless Solution
ทีมผู้บริหาร : 1. มร. อุฟ โลฟเวน กรรมการผู้จัดการ
2. คุณปะริตตา สีดามาตย์ ผู้จัดการทั่วไป
3. คุณเอกชัย ณ ระนองผู้จัดการฝ่ายการตลาด
NAME : Mr. Ulf Lofven (มร. อุฟ โลฟเวน)
Education Background : Military University
Specialized in Information Security
Rank Major
Working Experience :
1979 - 1996 -กองทัพบกสวีเดนใช้เวลาช่วง 6 ปีหลังทำงานให้กับ Swedish Security Agency รับผิดชอบด้าน IT - Security ภายในกองทัพสวีเดน
1996 - 1999 -บริษัท เอยู - ซิสเท็ม (สวีเดน)Security Consultant and Manager Security Team
1999 - 2000 -บริษัท อิริกสัน (มาเลเซีย)Regional Manager Asia Pacific for fraud and security solution
Jan 2001 - Present -บริษัท เอยู - ซิสเท็ม (ไทยแลนด์) จำกัด
Managing Director
Hobby : อยู่กับครอบครัว , ศึกษาวัฒนธรรม , เรียนรู้เกี่ยวกับ IT Technology และเล่นสคอวช
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดารินทร์ ยุวนันทการุญ
พรอนงค์ รุ่งแกร
พลัง โล่ห์อมรปักษิณ
บริษัท เชน เอเจนซี่ จำกัด
โทร. 938 - 5371 - 4 e-mail:sheyn@ksc.th.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ