DTAC นำเทคโนโลยีอัจฉริยะ GPRS และ djuice Mobile Internet ร่วมออกงาน "Thailand Mobile World 2002"

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 30, 2001 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แทค
DTAC ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน "Thailand Mobile World 2002" โดยนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ GPRS และ Djuice Mobile Internet พร้อมมุม D-Cafe มาให้บริการฟรีตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน- 6 ธันวาคม 2544 ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มงานการขาย บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระบบ DTAC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าปรากฏการณ์สุดยอด โทรศัพท์มือถือระดับโลก "Thailand Mobile World 2002" ซึ่งได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -6 ธันวาคม 2544 ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ โดย DTAC ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายอัจฉริยะรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการ GPRS ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ได้นำ GPRS เทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุด และ djuice Mobile Internet มาร่วมออกงานให้ประชาชนทั่วไปและผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือระบบ DTAC ได้ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีที่ทันสมัย และพบเงื่อนพิเศษสุดที่คุณต้องตะลึงเฉพาะงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี "มุม D-Cafe" ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อบริการเครื่องดื่มและสแน็คให้กับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธ DTAC ฟรีตลอดงาน โดยมุมดังกล่าวจะมีตู้เครื่องดื่มเป๊ปซี่จากบริษัท เสริมสุข จำกัด ซึ่ง DTAC เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้คิดค้นเทคโนโลยีให้สามารถสั่งเครื่องดื่มจากตู้เป๊ปซี่ได้โดยการส่ง "SMS อัจฉริยะ" (Short Message Service) ผ่านโทรศัพท์มือถือระบบ DTAC นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ DTAC ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมามอบให้กับผู้ใช้บริการเป็นรายแรกในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง
"นอกจากจะร่วมแสดงสินค้าและศักยภาพของเทคโนโลยีในงานดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัล รถเบนซ์ C180 จำนวน 3 คัน ให้กับผู้โชคดีในรายการ "ซื้อมือถือ NOKIA ระบบ DTAC ลุ้นรับความจริงใจระดับ 5 ดาว" ครั้งที่ 3 ซึ่งจะให้มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2544 ทั้งนี้บริษัทฯ ขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ให้เกียรติเข้าร่วมงานและร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมชมการบันทึกเทปรายการ "ตีสิบ" ซึ่งจะนำบรรยากาศพิธีมอบและสัมภาษณ์ความรู้สึกของผู้โชคดี นำมาออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2544 ตั้งแต่เวลา 22.20 น." นายสันติ กล่าวเพิ่มเติม
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ : แผนกประชาสัมพันธ์ บจม.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (แทค)พิมพกานต์ พิมพ์พิทักษ์ โทร. 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8895 E-Mail : PR@DTAC.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ