สถาพรฯ นำทีมจัดโรดโชว์ยุโรป ชวนนักลงทุนร่วมเจาะ 4 อุตสาหกรรมเป้าหมาย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 28, 2001 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--บีโอไอ
เลขาฯ บีโอไอ นำคณะนักลงทุนไทยจัดสัมมนาชักจูงการลงทุนในฝรั่งเศสและอังกฤษ เชิญชวนนักลงทุนไทยร่วมเดินทางดึงการลงทุนใน 4 กลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมายด้านชิ้นส่วนยานยนต์ สิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ
นางสาวสุดจิตร อินทรไทยวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า บีโอไอมีกำหนดจะจัดคณะชักจูงการลงทุนไปยังประเทศฝรั่งเศส (ปารีส) และอังกฤษ (ลอนดอน) ในวันที่ 24-30 มิถุนายน 2544 นี้ โดยมีนายสถาพร กวิตานนท์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน เป็นผู้นำคณะในการเดินทางครั้งนี้
กิจกรรมชักจูงการลงทุน ประกอบด้วย การจัดสัมมนาที่ประเทศ ฝรั่งเศส ณ หอการค้าและอุตสาหกรรมแห่งปารีส โดยบีโอไอร่วมกับองค์กรส่งเสริมเทคโนโลยีและการค้าระหว่างประเทศของฝรั่งเศส (CFME-ACTIM) และหอการค้าและอุตสาหกรรมแห่งปารีส (CCIP) ซึ่งคาดว่าจะ มีผู้เข้าร่วมสัมมนาประมาณ 200 คน
นอกจากนี้ ยังมีการสัมมนาที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดโดยบีโอไอร่วมกับกลุ่มนักธุรกิจอังกฤษ ณ โรงแรม Royal Lancaster คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมสัมมนาประมาณ 150 คน
สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมที่จะมุ่งเน้นในการสัมมนาชักจูงการลงทุนในครั้งนี้ มีทั้งหมด 4 อุตสาหกรรม คือ ในประเทศฝรั่งเศสจะเน้นอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนตร์และสิ่งแวดล้อม ส่วนในประเทศ อังกฤษจะเน้นอุตสาหกรรมเกษตรและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งแต่ละอุตสาหกรรมล้วนเป็นอุตสาหกรรมที่นักลงทุนจากผรั่งเศาและอังกฤษมีศํกยภาพสูงทั้งสิ้น
นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมกับคณะชักจูงการลงทุนในครั้งน้ สามารถติดต่อได้ที่ คุณ บุษกร วุฒิวิจารณ์ ศูนย์บริการลงทุน โทรศัพท์ 537-8111 ต่อ 1101 หรือโทรสาร 537-8177--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ