คอมแพคจับมือไอเน็ต ทำ Internet Data Center

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 2, 2000 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายใหญ่ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือ ไอเน็ต ให้บริการแบบครบวงจรกับลูกค้าทุกประเภท จัดทำ Internet Data Center เต็มรูปแบบ ซึ่งจะมุ่งเจาะลูกค้าองค์กร ด้วยโปรโมชันพิเศษจำหน่ายเครื่องเซิร์ฟเวอร์ของคอมแพคและฝากไว้ที่ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า "Co-Location Program"
เพื่อที่จะช่วยลดปัญหาคอขวดและยังเพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลกับลูกค้าและคู่ค้า พร้อมทั้งมีบริการตรวจเช็คระบบซึ่งมี 3 รายการนั่นก็คือ
1. Internet Security Healthcheck
2. Follow up Service
3. Safesuite Inplentation
สำหรับการให้บริการทั้ง 3 อย่างนี้เป็นการตรวจตราการเข้ามาใช้ข้อมูลของบริษัทรวมถึงพวกแฮกเกอร์ที่จะเข้ามาเจาะข้อมูลของบริษัทด้วย โดยในข้อที่ 1 และ 2 จะเหมาะสำหรับองค์กรที่ยังไม่พร้อมที่จะจัดระบบความรักษาความปลอดภัยได้เอง ซึ่งทางคอมแพคจะเป็นผู้ตรวจสอบระบบให้และแจ้งไปยังองค์กรที่ใช้บริการพร้อมทั้งมีมาตรฐานการตรวจสอบให้กับองค์กรนั้นๆ ด้วย ส่วนองค์กรที่มีความชำนาญ มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีแล้ว ควรจะใช้บริการในข้อที่ 3 ซึ่งจะมีอุปกรณ์เสริมเพื่อให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น หากข้อมูลมีการถูกเจาะหรือมีข้อผิดพลาดขึ้นก็จะส่งสัญญาณเตือนไปยังองค์กรนั้นทันที จะได้ดำเนินการแก้ไขต่อไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ