ดีเอชแอลขยายเครือข่ายบริการครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือ เปิดสาขาที่เชียงใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 11, 2000 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.---ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส (ประเทศไทย)
ดีเอชแอลเดินหน้าขยายเครือข่ายบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศระหว่างประเทศในส่วนภูมิภาค ล่าสุดเปิดศูนย์ บริการแห่งที่ 10 ที่จังหวัดเชียงใหม่ รองรับความต้องการใช้บริการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะผู้ ประกอบการธุรกิจและนักท่องเที่ยวนานาชาติ พร้อมย้ำระบบบริการครบวงจรและรูปแบบการบริการพิเศษทุกประเภทด้วย มาตราฐานการบริการที่เชื่อถือได้ในระดับเดียวกับสาขาของดีเอชแอลทั่วประเทศ เปิดบริการแล้ววันนี้ที่ โทร (053) 418501-3
ดร.ดอน ภาสะวณิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าศูนย์บริการสาขา จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์บริการแห่งที่ 10 ในเครือข่ายบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศระหว่างประเทศของดีเอชแอลใน ประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ มีจุดมุ่งหมายให้เป็นศูนย์กลางการบริการในเขตพื้นที่ภาคเหนือที่สามารถรองรับความต้องการใช้ บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศที่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เนื่องจากจังหวัด เชียงใหม่ถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคเหนือ ยังมีศักยภาพในการเติบโตอยู่อีกมากโดย เฉพาะในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในช่วงปีอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ที่สามารถดึงดูดชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ ไทยได้เป็นจำนวนมาก เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้านี้ ซึ่งส่งผลให้ปริมาณความต้องการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศ ระหว่างประเทศเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
ศูนย์บริการดีเอชแอลสาขาเชียงใหม่จัดเป็นศูนย์บริการขนส่งด่วนทางอากาศแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มทุก ประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจส่งออก ธุรกิจท่องเที่ยวหรือธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อม ตลอดจน นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวนานาชาติที่ต้องการส่งของขวัญของฝากเป็นการส่วนตัวสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว ผู้สนใจใช้บริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ (053) 418501-3
ศูนย์บริการดีเอชแอลทั่วประเทศเปิดให้บริการด้วยรูปแบบและบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันกล่าวคือ การให้บริการส่ง เอกสารธุรกิจและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศ ทุกรูปแบบ ทุกขนาด ทุกน้ำหนักจากมือผู้ส่งต้นทางไปถึงผู้รับปลายทางได้โดย ตรง (Door to Door) โดยดีเอชแอลจะเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนรายละเอียดต่างๆ แทนลูกค้าเองทั้งหมด เช่น บริการจัดหา พัสดุหีบด่อและพาหนะต้นทาง บริการจัดเตรียมเอกสาร บริการออกของสินค้าขาเข้าที่ด้านศุลกากรด้วยระบบปรับปรุงใหม่ที่ รวดเร็วและผู้ใช้บริการสามารใช้บริการระบบติดตามสินค้าผ่านทาง เว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ต หรือระบบติดตามสินค้าอิเล็ก- ทรอนิกส์ "อี-แทรค" ผ่านทางอีเมล์ที่ track@dhl.com ได้ด้วยตัวเองอย่างสะดวกง่ายดายและรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง
นอกจากนี้ ศูนย์บริการดีเอชแอลทั่วประเทศยังให้บริการพิเศษหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความจำเป็นที่แตกต่าง กันของผู้ใช้บริการแต่ละราย เช่น บริการส่งสินค้าข้ามคืน (Overnight First) สู่เมืองสำคัญ ๆ ในอเมริกา ยุโรป เอเชียและตะวัน- ออกกลาง บริการยูเอสเอ เฟิร์ส ( USA First) สำหรับผู้ที่ต้องการส่งออกสินค้าไทยไปยังเมืองศูนย์กลางธุรกิจสำคัญๆ ในสหรัฐ อเมริกาภายในวันเดียว เช่น ลอสแองเจลิส นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก ชิคาโก บอสต้น และบริการอิมพอร์ต เอ็กซเพรส (Import Express) ที่ช่วยให้การนำเข้าสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกสู่ปลายทางที่ประเทศไทยเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วและบริหารต้นทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยอัตราค่าบริการที่กำหนดแน่นอน
ปัจจุบันดีเอชแอลมีเครือข่ายบริการ 10 แห่งทั่วประเทศ แบ่งเป็นศูนย์บริการในกรุงเทพฯ 4 แห่ง ได้แก่ สำนักงานใหญ่ อาคารแกรนด์อัมรินทร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ศูนย์บริการสีลม ศูนย์บริการบางนา และศูนย์บริการท่าอากาศยานดอนเมือง และอีก 6 แห่งในภูมิภาค ได้แก่ ศูนย์บริการอำเภอแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ศูนย์บริการจังหวัดนครราชสีมา ศูนย์บริการจังหวัด อุดรธานี ศูนย์บริการจังหวัดภูเก็ต ศูนย์บริการอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และศูนย์บริการจังหวัดเชียงใหม่
ดีเอลแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส คือผู้นำในธุรกิจการบริการขนส่งเอกสารธุรกิจและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากศระหว่าง ประเทศ ที่มีเครือข่ายเชื่อมโยงจุดหมายปลายทางมากกว่า 85,000 แห่ง ใน 227 ประเทศทั่วโลก และมีอากาศยานสำหรับขนส่ง สินค้าในสังกัดกว่า 200 ลำทั่วโลก ในภูมิภาคเอเชีย- แปซิฟิก/ ตะวันออกกลาง ดีเอลแอลเปิดให้บริการอยู่ใน 52 ประเทศ ตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่นถึงออสเตรเลียและจากตะวันออกลาง ถึงหมู่เกาะแปซิฟิก และมีศูนย์บริการประมาณ 700 แห่ง พนักงาน 15,000 คน และพาหนะขนส่งลำเลียงทั้งหมดประมาณ 3,200 คันในภูมิภาคนี้
เครือข่ายดีเอลแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ประกอบด้วย บริษัท ดีเอลแอลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทในเครือและ สาขา ที่ให้บริการในขอบเขตนอกประเทศสหรัฐอเมริกาและพื้นที่ในครอบครองและดีเอลแอล แอร์เวย์ อิงค์ บริษัทในเครือ และสาขา ที่ให้บริการทุกแห่งในเขตสหรัฐอเมริกาและอาณาเขตในครอบครอง ค้นหาข้อมูลออนไลน์เพิ่มเคิมได้ที่เว็บไซต์ http://www.dhl.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ