คอมพิวเตอร์ราคาประหยัด 19,900 บาท รวม VAT ” คลอดแน่นอน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 13, 2001 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เนทเทค
ตามที่เนคเทค ได้จัดให้มีโครงการคอมพิวเตอร์ราคาประหยัด และผลจากการประชุมคณะกรรมการฯ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมานั้น ที่ประชุมมีผลสรุปตามรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้แนบมานี้
จากผลการประชุม ผู้ประกอบและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ราคาประหยัด ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2544 ที่ประชุมแสดงความมั่นใจว่าสามารถผลิตคอมพิวเตอร์ ตามโครงการคอมพิวเตอร์ราคาประหยัด ได้ที่ราคา 19,900 บาท รวม VAT แน่นอน แต่ขอให้ เนคเทค เลื่อนการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว คอมพิวเตอร์ราคาประหยัด ไปเป็นปลายเดือนกันยายน ศกนี้ เนื่องจาก เนคเทค เน้นเรื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณภาพและประสิทธิภาพ ดังนั้นผู้ประกอบและจำหน่ายฯ จึงต้องการให้มีการทดสอบคอมพิวเตอร์จนผ่านและได้รับการรับรองคุณภาพจากเนคเทคก่อนงานแถลงข่าวดังกล่าว เพื่อนำมาแสดงในงานด้วย
จากการประชุมผู้ประกอบและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ที่ยืนยันเข้าร่วมโครงการคอมพิวเตอร์ราคาประหยัดกับเนคเทค ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 14 บริษัท มีการเสนอความเห็นในที่ประชุม ให้ เนคเทคประกาศข่าว ดังนี้
1. ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ สามารถผลิตคอมพิวเตอร์ ราคา 19,900 บาท รวม VAT ส่วนคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์นั้น ไม่เป็นคอมพิวเตอร์ตกรุ่นแน่นอน แต่ขอให้ตรวจสอบจากงานแถลงข่าว เปิดตัวคอมพิวเตอร์ราคาประหยัด ต้นเดือนตุลาคม 2544 นี้
2. กำหนดิตสิ้นสุดการรับสมัครบริษัทประกอบและจำหน่ายคอมพิวเตอร์เข้าร่วมโครงการคอมพิวเตอร์ราคาประหยัด กับ เนคเทค ในวันที่ 17 กันยายน 2544 หากติดต่อหลังสิ้นสุดการรับสมัครต้องรออีก 3 เดือน จึงจะเปิดรับสมัครใหม่
ในการนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ccp.nectec.or.th/mypc หรือติดต่อได้ที่ คุณอรรถนิติ อัศวินนิมิตกุล (ahtaniti@nectec.or.th) หรือคุณสมเดช แสงสุรศักดิ์ (somdej@nectec.or.th) โทรศัพท์ 0-2940-6828 ต่อ 506-7
เลือกซื้อ คอมพิวเตอร์ราคาประหยัด ได้คุณภาพ ได้ประสิทธิภาพ ได้คุณสมบัติคอมพิวเตอร์ตรงตามข้อตกลง ตรวจสอบและรับรองคุณภาพโดย ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ