สัมผัสใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติ Rustic Collections

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2001 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เครือซีเมนต์ไทย
เป็นที่สังเกตได้ว่า การตกแต่งประดับประดาบ้านในยุคปัจจุบัน สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ความเป็นธรรมชาติทั้งภายในและภายนอก เพราะธรรมชาติช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น เป็นกันเองและยังช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของบ้านให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
สำหรับผู้ที่แสวงหาความเรียบง่ายสบายๆ ในรูปแบบธรรมชาติบริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย กระเบื้องคอตโต้ ทำให้คุณสามารถสร้างโลกส่วนตัวในแบบที่ต้องการได้ด้วยกระเบื้องปูพื้นรุ่นใหม่ล่าสุด Rustic Collections ที่ให้ทั้งความสวยแกร่ง ด้วยสีและผิวสัมผัสที่เหมือนหินธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการผลิตพิเศษแบบ Rotary Screen ซึ่งทำให้กระเบื้องแต่ละแผ่นมีลวดลายแตกต่างไม่ซ้ำกัน อีกทั้งเพิ่มร่องรอยสึกกร่อนและผิวสัมผัส(Texture) ด้วยเทคนิค Mould Effect ให้ดูสวยคลาสสิกเหมือนหินยุคเก่า
Rustic Collections มีผิวสัมผัสและลวดลายหลากหลายให้เลือกตามความชอบ พร้อมโทนสีที่สวยงามกลมกลืนตามธรรมชาติ สามารถปูได้ทั้งพื้นที่ภายใน และภายนอก มีน้ำหนักเบา ปูและติดตั้งได้ง่ายกว่าหินธรรมชาติทั่วไป ผิวหน้ามีความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการขูดขีด อีกทั้งมีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำ จึงไม่ดูดซับสิ่งสกปรกและความชื้น ไม่ทิ้งรอยด่างที่เกิดจากคราบน้ำ ทำให้ดูแลรักษาได้ง่าย กระเบื้องจึงดูสวยงามอยู่เสมอขณะนี้มีจำหน่ายแล้วที่ ร้านซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท และร้านผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทยทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด โทรศัพท์ 0-2586-4090-2, 0-2586-4094-8 หรือ E-mail : cottoexp@cementhai.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ