ศุภาลัย พร้อมเปิดตัวบ้านหรูใหม่ท่ามกลางอุทยานกล้วยไม้กลางกรุง "ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 2" จรัญสนิทวงศ์ 13

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--ศุภาลัย
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมของการเปิดตัวบ้านหรูใหม่ ภายใต้แนวคิดความใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางอุทยานกล้วยไม้ เพียบพร้อมด้วยศักยภาพโครงการ
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงความพร้อมของการเปิดตัวโครงใหม่ "โครงการศุภาลัย ออร์คิดปาร์ค 2" ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพย่านปิ่นเกล้า บางแค ด้วยการสนับสนุนเงินทุนจากบริษัทเงินทุน เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) โดยมีมูลค่าโครงการประมาณ 2,300 ล้านบาท โดยในช่วงปลายปี 2544 นี้ทางศุภาลัยจะเปิดขายโครงการศุภาลัย ออร์คิดปาร์ค 2 จรัญสนิทวงศ์ 13 ให้ลูกค้าให้สัมผัสบ้านเดี่ยวท่ามกลางอุทยานกล้วยไม้กลางกรุงแห่งใหม่ ซึ่งจุดเด่นของแนวคิดการวางผังโครงการศุภาลัยออร์คิดปาร์ค 2 เป็นการผสมผสานบรรยากาศการอยู่กับธรรมชาติแวดล้อมด้วยลำคลองและสวนกล้วยไม้ที่บรรจงตกแต่งไว้อย่างลงตัวเป็นบ้านในอุทยานกล้วยไม้กลางกรุงแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดขายบ้านเดี่ยวพร้อมโอนและสั่งสร้างที่มีให้เลือกกว่า 20 แบบ และที่ดินเปล่าขนาด 50 ตร.ว.ขึ้นไป รวมทั้งหมดจำนวน 563 แปลง จากพื้นที่โครงการทั้งหมด 158 ไร่ ราคาบ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาทขึ้นไป และที่ดินเปล่าราคาเริ่มต้น 28,000 บาท/ตร.ว. โครงการศุภาลัยออร์คิดปาร์ค 2 เพียบพร้อมด้วยศักยภาพทำเลเยี่ยม บนถนนจรัญสนิทวงศ์ 13 ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี และเพชรเกษม (พาณิชยการธนบุรี) เพียง 1 กม. เศษจากถนนวงแหวนรอบนอก การคมนาคมสะดวกเข้าออกได้หลายทาง คือ ถนนวงแหวนรอบนอก, จรัญสนิทวงศ์ 13, ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี และเพชรเกษม ซึ่งสามารถเดินทางไปทางจุดสำคัญของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก อยู่ในทำเลที่มีความเจริญแวดล้อมด้วยศูนย์การค้าเช่น เดอะมอลล์บางแค, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, แมคโคร, ฟิวเจอร์ปาร์ค บางแค, พาต้า ปิ่นเกล้า, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยสยาม นอกจากนั้นโครงการยังตั้งอยู่บนพื้นที่สีเขียว ปราศจากโรงงานและมลภาวะอย่างถาวร
ด้วยความพร้อมของทางบริษัทและชื่อเสียงของบริษัทที่ได้รับการยอมรับมากว่า 12 ปี บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) พร้อมให้คุณสัมผัสบ้านหรูท่ามกลางอุทยานกล้วยไม้กลางกรุงแห่งใหม่ ด้วยศักยภาพของโครงการและความพร้อมของงานก่อสร้างและงานขาย
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2865-1515-6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ