ซีเอส ผนึก ก.ก.ท เปิดเว็บไซต์กีฬาแห่งชาติ

ข่าวกีฬา Friday November 17, 2000 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ซีเอส คอมมิวนิเคชั่นส์
นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า เว็บไซต์ thaigame,shinbrosdband.com เป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 หรือ "มหานครเกมส์" ซึงจัดขึ้นวันที่19-20 ธันวาคม 2543เพื่อเก็บบันทึกภาพเกมส์การแข่งขัน ไว้ในรูปแบบดิจิตอล ซีเอส ได้ให้การสนับสนุนและร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทยในด้านการบริการข้อมูลการแข่งขันและจัดศูนย์บริการสารสนเทศบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตภายในงาน 50 จุด พร้อมร่วมสนับสนุนโครงการประกวด "Mr.& Ms. Sport Tarlent" ตามนโยบายที่ชัดเจนในการสนับสนุนคุณภาพของประชาชน และพัฒนาด้านกีฬาของชาติให้ทัดเทียมระดับสากล
นอกจากนี้ นพ. พรหมินทร์ ยังกล่าวถึงการร่วมมือกับบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในประเทศไทย จัดทำเว็บไซต์เผยแพร่รายการต่าง ๆ เสนอในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งในคณะนี้ได้ร่วมกับไอทีวี ทำรายการถอดรหัสเป็นรายการแรก โดยอยู่ในขั้นการตกลงในด้านเนื้อหา ส่วนซอร์ฟแวร์ระบบนั้นมีความพร้อมอยู่แล้ว และสามารถดำเนินการได้ใน 2-3 เดือนข่างหน้า
นพ.พรหมินทร์ กล่าวต่ออีกว่า ในเรื่องรายได้นั้น ขณะนี้มีปัญหาด้านทิศทางการตลาด ทางบริษัทกำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ และในอนาคตมีแนวโน้มที่จะตกลงกับค่ายหนังจากฮอลลีวูด เพื่อนำภาพยนตร์มาฉาย ขณะนี้มีการติดต่อกับค่าย โคลัมเบียร์ ไทสตรา ได้นำภาพยนตร์ตัวอย่างมาทดลองฉายแล้ว แต่การร่วมมือยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน--จบ--
-สส-

แท็ก AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ