www.atimemedia.com จัดกิจกรรม “ARTIS OF THE MONTH ประจำเดือนธันวาคม 2544 นำ 2 ศิลปิน “ตุ้ย” ธีรภัทร์ สัจจกุล และ “แอม” เสาวลักษณ์ ลีละบุตร

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เอไทม์มีเดียดอทคอม
เอไทม์มีเดียดอทคอมเว็บไซต์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เต็มรูปแบบ ในเครือเอ-ไทม์ มีเดีย จัดกิจกรรม “ARTIS OF THE MONTH ” ประจำเดือนธันวาคม 2544 นำ 2 ศิลปิน “ตุ้ย” ธีรภัทร์ สัจจกุล และ “แอม” เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ขึ้นเว็บเปิดโอกาสให้แฟนคลื่นและผู้สนใจร่วมสนุก
สำหรับ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” มาร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเว็บไซต์เอไทม์มีเดียดอทคอมในส่วนของ “ARTIS OF THE MONTH ” โดยทางเว็บไซต์เปิดให้ร่วมสนุกด้วยเกม SWEET 16 QUESTIONS ค้นหาแฟนตัวจริงที่จะมาตอบ 16 คำถามชิงของรางวัลจากตุ้ยพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดรูปภาพมาดเท่ไปเป็นวอลล์เปเปอร์ได้ง่ายๆโดยไม่ต้องเสียสตางค์ พร้อมกับ “แอม- เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” กับเรื่องเล่าสนุกๆใน สกู๊ป “7 วัน 7 เรื่องเล่า”เปิดให้ติดตามได้วันต่อวัน พร้อมกับร่วมเล่นเกมส์ MUSIC PUZZLE ทายปริศนาที่ซ่อนอยู่ในเพลงจากอัลบั้ม AMP ’S TALES ชิงรางวัลจากแอม และชม PREVIEW ALBUM ของ “AMP ’S TALES ” และ “ธีรภัทร์” กับสกู๊ปเจาะลึกเรื่องราวในชีวิต,ฟังเพลงในอัลบั้มพร้อมชมมิวสิควีดีโอสวยๆตลอดเดือน ธ.ค.นี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ