ศูนย์การค้าในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธินเปิดให้บริการศุกร์นี้

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--โปร แมสคอม
นายณภัทร เจริญกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ทางเมโทร มอลล์จะเปิดให้บริการศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน อยางไม่เป็นทางการ และจะทยอยเปิดให้บริการครบภายในเดือนมกราคม 2549
ทั้งนี้ ทางเมโทร มอลล์จะจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Modern Metro Mall Modern Beach" ตั้งแต่วันที่ 16-27 ธันวาคมนี้ โดยการตกแต่งพื้นที่ศูนย์การค้า ซึ่งตั้งอยู่ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธินให้เป็นริมชายหาด ที่เน้นสีสัน ความสนุกสนานและดูทันสมัย โดยมีสัญลักษณ์ของศูนย์การค้าแห่งนี้คือ นางเงือก ที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ว่ายน้ำขึ้นมาที่เมโทร มอลล์ และมีโจรสลัดมาสร้างสีสันด้วยการตามล่าขุมทรัพย์ ก็คือ รางวัลจากร้านค้าต่างๆ รวมถึงรางวัลจากบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) และบัตรกำนัลเงินสดจากเมโทร มอลล์ ที่จะนำมาแจกให้แก่ผู้ร่วมสนุกทุกท่าน
สำหรับกิจกรรมที่ทางเมโทร มอลล์ จะจัดให้สำหรับผู้ใช้บริการทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินและประชาชนทั่วไป ได้แก่ เกมเงือกน้อยตกเบาะ (สาวน้อยตกน้ำ) เกมโยนห่วงรับทรัพย์ เกมกลิ้งมาหาสมบัติ(Pin Fishball) เกมเมโทร มอลล์ลุ้นโชค และเกมไขหีบสมบัติเมโทร มอลล์ นอกจากนี้ ผู้ที่ถือบัตรรถโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน บัตรประชาชนที่มีอยู่ในเขตเดียวกับสถานีพหลโยธิน และบัตรนักศึกษา ให้แสดงบัตรดังกล่าวของท่าน ณ จุดประชาสัมพันธ์ศูนย์การค้าที่บริเวณทางเข้าออก 3 และ 4 ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน เพื่อขอรับคูปองส่วนลดสินค้าภายในศูนย์การค้าแห่งนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งคูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัดเพียง 50,000 เล่มเท่านั้น
สำหรับ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน มีพื้นที่ร้านค้ารวม 1,034 ตารางเมตร จะประกอบด้วยร้านค้าปลีกประเภทต่างๆ จำนวน 40 ร้านค้า ดังนี้ ธุรกิจสถาบันการเงิน ได้แก่ Easy Buy, Quikcash, บัตรกรุงไทย KTC และธนาคารทหารไทย ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ได้แก่ Dairy Queen, ร้านกาแฟ Coffee Today, ร้านพรานทะเล, ร้านขนมเค้กคัสตาร์ดและชาโตเซน ยูโร ร้าน Caf? D’ars และร้านเบเกอรี่ยามาซากิ ธุรกิจร้านหนังสือ ได้แก่ SE-ED ธุรกิจบันเทิง ได้แก่ mm’G ร้านหนังสือการ์ตูนและเพลง TMCX 3 และ ร้านตู้คาราโอเกะ Galaxy ธุรกิจอินเตอร์เน็ตและไอที ได้แก่ ร้าน INTERTHAINET และ ร้าน IT Variety ธุรกิจไปรษณีย์ ได้แก่ ร้าน @ Post ธุรกิจร้านสะดวกซื้อ คือ 7-Eleven ธุรกิจร้านขายยาและเวชภัณฑ์ ได้แก่ ร้านขายยา Salveo ร้านแว่นตา SY Subway และร้าน Dolce’ ธุรกิจของใช้ภายในบ้าน ได้แก่ ร้านเครื่องครัวสแตนเลสตรานกนางนวล (Seagull) และร้านเครื่องใช้ เครื่องเขียนและของตกแต่งบ้านเอกตรา (Ektra) และอื่นๆ ได้แก่ ร้านเครื่องประดับเนรมิต โกลด์ เจมส์ ร้านเครื่องสำอาง Arty ร้านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย St. Andrews ร้านเครื่องแต่งกาย Innerwear (ARROW, ELLE, bsc, MARiNER, Gunze) ร้านเครื่องหนัง Naturalizer ร้านกิ๊ฟชอป Heart to Heart ร้านเครื่องแต่งกาย Guy Laroche และร้านตัดผมโดยไม่ใช้น้ำ QB House และบริการนวดเท้า
ส่วนการออกแบบศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีพหลโยธินนั้น จะเป็น Modernity Theme ที่เน้นความสนุกสนาน สีสันและความมีชีวิตชีวา ซึ่งใช้สีฟ้าและสีเทา ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของศูนย์การค้าแห่งนี้ และมีนางเงือก (Mermaid) เป็นสัญลักษณ์ประจำศูนย์การค้าแห่งนี้ ด้วย
อนึ่ง เมื่อเร็วๆนี้ ทางเมโทร มอลล์ได้เปิดให้บริการศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีสุขุมวิทเป็นแห่งแรก โดยศูนย์การค้าเมโทร มอลล์จะมีด้วยกันทั้งสิ้น 11 แห่ง ประกอบด้วย คลองเตย ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สุขุมวิท เพชรบุรี พระราม 9 ศูนย์วัฒนธรรม รัชดาภิเษก ลาดพร้าว พหลโยธิน สวนจตุจักร และกำแพงเพชร รวมร้านค้าปลีกประมาณ 500 ร้านค้า คิดเป็นพื้นที่รวม 12,720 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท เมโทรมอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่โทร. 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โปร แมสคอม จำกัด ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
นพภร จำปาเงิน
โทร. 0 1174 3386--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ