เขตทวีวัฒนาจัดกิจกรรมรณรงค์เย็นวันนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ไปเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 เวลา 08.00-15.00 น. เป็นวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด เขตทวีวัฒนา จึงได้จัดกิจกรรมทั้งทางรถยนต์และทางเรือ เพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้ง
นายนารา เทวคุปต์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา กล่าวว่า ที่ผ่านมาเขตฯได้จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้าย จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ก.ค.43 ด้วยการระดมข้าราชการ ลูกจ้างกว่า 100 คน จัดขบวนทั้งทางรถยนต์และทางเรือ โดยขบวนจะเคลื่อนออกสำนักงานเขตในเวลา 15.00 น. ไปยังชุมชนหมู่บ้านต่าง ๆ ทั่วทุกพื้นที่เขต เพื่อแจกจ่ายแผ่นพับใบปลิวประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิมากที่สุด
ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา กล่าวต่ออีกว่า ขบวนทางรถยนต์จะไปหยุดที่หน้าโรงพยาบาลธนบุรี 2 เพื่อตั้งขบวนเดินจากหน้าโรงพยาบาลธนบุรี 2 ไปยังศูนย์การค้าเซฟ เซ็นเตอร์ (เซฟอี) จากนั้นจะขึ้นรถและเคลื่อนขบวนไปยังถนนพุทธมณฑลสาย 2 เข้าสู่หมู่บ้านและชุมชนต่าง ๆ แล้วมุ่งตรงไปตลาดนัดธนบุรี
ส่วนขบวนทางเรือ จะเคลื่อนออกจากท่าเรือใกล้สะพานทวีวัฒนา (ถ.บรมราชชนนี) ไปตามคลองทวีวัฒนา ด้านทิศใต้ เข้าสู่คลองบางพรม คลองบางเชือกหนัง และมุ่งสู่ตลาดนัดธนบุรี โดยขบวนทางเรือ และทางรถยนต์จะมาพบกันยังตลาดนัดธนบุรี เพื่อสร้างความครึกครื้นแก่ขบวนและเพื่อเรียกความสนใจจากประชาชน จึงได้จัดขบวนกลองยาวร่วมไปด้วยทั้งทางรถยนต์และทางเรือ
เขตฯ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน และขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนในจุดที่ขบวนผ่าน รวมถึงขอได้โปรดระมัดระวังความปลอดภัยด้วย--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ