แลนด์โรเวอร์เผยโฉม “เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” ยนตรกรรมสายเลือดใหม่ ในไทยแลนด์มอเตอร์เอ็กซโป 2005

ข่าวทั่วไป Monday November 28, 2005 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์สร้างกระแสความเร้าใจใหม่ จุดประกายตลาด SUV ของเมืองไทยด้วยการเปิดตัวสุดยอดรถสปอร์ตหรู ขีดสุดของความร้อนแรงแห่งปี คือ “เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต” พร้อมด้วย “ฟรีแลนเดอร์ แอลอี เวซูเวียส” (Freelander LE Vesuvius) รุ่นพิเศษสุดสีส้มเวซูเวียส เพียง 10 คัน เฉพาะในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซโป 2005 ที่ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายริชาร์ด เฮกห์ ประธาน แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่พิเศษสุดของ แลนด์โรเวอร์ เราจะนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดถึงสองรุ่นมาเผยโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซโป 2005 ประกอบด้วย เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ยนตรกรรมใหม่สุดที่วางเป้าหมายสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ที่เป็นคนทันสมัย มีความเป็นตัวเองสูง รถรุ่นนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นปี และปลุกกระแสความสนใจในเมืองไทยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เชื่อว่าบรรดาคนรักรถสปอร์ตจะต้องหลงใหล ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามชวนมองมากขึ้น ปราดเปรียว แข็งแกร่งอย่างรถสปอร์ต แต่ยังแฝงความสมบุกสมบันของเอสยูวี ส่วนรถอีกรุ่นที่จะเปิดตัวในงานนี้คือฟรีแลนเดอร์ แอลอี เวซูเวียส เป็นรถรุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัด นอกจากนั้นในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถแลนด์โรเวอร์รุ่นอื่น ๆ มากมายที่ผู้สนใจเป็นเจ้าของแลนด์โรเวอร์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง”
สำหรับ ฟรีแลนเดอร์ แอลอี เวซูเวียสใหม่ เป็นรถ Compact SUV ระดับพรีเมี่ยม โทนสีส้มร้อนแรงรุ่นพิเศษ สื่อถึงความสมรรถนะที่เร้าใจในแบบฉบับเฉพาะของแลนด์โรเวอร์ ซึ่งมีจำหน่ายในประเทศไทย เพียง 10 คันเท่านั้น ภายในรถตกแต่งด้วยเบาะหนังสีดำ พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิแบบอัตโนมัติ เครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอภาพด้านหน้าและด้านหลัง ระบบช่วยนำทางผ่านดามเทียม (satellite navigation) และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว
นอกจากนี้ แลนด์โรเวอร์จะแนะนำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ฟรีแลนเดอร์ TD4 SE และ HSE ใหม่ คือชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ มีให้เลือก 3 ออปชั่น อาทิ เครื่องเล่นซีดี/วิดีโอ/เอ็มพี3 จอภาพที่เบาะหน้า เบาะหลัง หรือกล้องจับภาพขณะถอยหลัง พร้อมรับประกัน 3 ปีเต็มหรือ 100,000 กม. และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี
และเพื่อเป็นการเสริมสร้างแนวทางการตลาดแบบใหม่ของแลนด์โรเวอร์ ที่สรรสร้างให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายโดยการใช้กิจกรรมการตลาดแบบมุ่งเน้นประสบการณ์ (Experiential Marketing) แลนด์โรเวอร์จึงได้นำเสนอสองสุดยอดนวัตกรรมหรู โดยร่วมกับ เวอร์ทู อุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคลที่มีความเฉพาะตัวสูงสุด พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์รุ่นเรนจ์ โรเวอร์ ภายในงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เอ็กซโป 2005 เท่านั้น
สำหรับรถที่น่าสนใจอีกรุ่นอย่าง ดิสคัฟเวอรี่ 3 ที่จัดจำหน่ายในงานไทยแลนด์มอเตอร์เอ็กซโป 2005 นั้น จะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน วี8 และเครื่องยนต์ดีเซล ทีดีวี 6 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดีเซลล่าสุด โดยในงานนี้มีข้อเสนอพิเศษคือแพ็คเกจผ่อนชำระแบบสบาย ๆ ถึง 72 เดือน
“เรามีความมุ่งมั่นและจะคงความเป็นผู้นำต่อไปในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในเมืองไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้พยายามเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์แลนด์โรเวอร์ และเรนจ์ โรเวอร์ ด้วยการสรรหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคในประเทศไทย” นายริชาร์ด เฮกห์กล่าวทิ้งท้าย
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศใน เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมาและอุดรธานี รวมทั้งอีกสี่แห่งในกรุงเทพฯ คือ บางนา วิภาวดีรังสิต สารสิน และถนนเพชรบุรีตัดใหม่
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย (nchaimon@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล (ruanruedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ