สนช.จับมือ สน.ยานนาวาจัดอบรมคอมพิวเตอร์ รุ่นพิเศษให้ข้าราชการตำรวจฯ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 12, 2001 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กทม.
นางผ่องลักษณ์ วาสิกศิริ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า สำนักพัฒนาชุมขน กรุงเทพมหานคร (สนช.) ร่วมกับ สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา จะจัดอบรมคอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษ ให้แก่ ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา จำนวน 30 นาย ให้มีความรู้ ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการปฏิบัติงาน ตลอดจนสามารถนำระบบการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต มาใช้เพื่อพัฒนางานด้านข้อมูลข่าวสารให้ทันสมัยและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยสำนักพัฒนาชุมชนจะให้การสนับสนุน ด้านวิทยากร และสถานที่ฝึกอบรม กำหนดจัดอบรม ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. - 1 ก.ย.44 ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น. ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (บางรัก) โดยในวันที่ 14 ก.ค.44 เวลา 09.00 ตนและ พ.ต.อ.สนั่น อิ่มใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา จะร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม จากนั้นจะร่วมรับมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนจากผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งได้บริจาคเก้าอี้บุนวม จำนวน 100 ตัว ปัตตาเลี่ยน จำนวน 2 ชุด ให้แก่โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (บางรัก) และเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 เครื่องให้กับสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา
ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กล่าวต่อไปว่า ในวันเปิดการฝึกอบรม สำนักพัฒนาชุมชน โดยโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (บางรัก) ได้จัดแสดงผลงาน วิชาชีพเด่นของโรงเรียน ได้แก่ ช่างศิลปประดิษฐ์ อาทิ การลงลักปิดทอง, อาหารจิ๋ว , การเพ้นท์สีบนกระจก, รวมทั้งผลงานเจียระไนพลอย และดอกไม้ประดิษฐ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นของชุมชนศรีเวียง นอกจากนี้ สำนักพัฒนาชุมชน ยังได้จัดบริการต่าง ๆ อาทิ บริการตัดแต่งทรงผม ตรวจซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น วิทยุ โทรทัศน์ พัดลม หมอหุงข้าว เตารีด เป็นต้น โดยได้ตั้งเต็นท์บริการไว้บริเวณหน้าโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (บางรัก) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
จึงขอเชิญชวนชาวชุมชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงร่วมงานและรับบริการฟรี จากสำนักพัฒนาชุมชน ได้ตามวัน เวลาดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-236-6929--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ