ไทยอินคิวเบเตอร์ เปิดศูนย์พัฒนาธุรกิจดอทคอมอย่างเป็นทางการ ย้ำต้องการคุณภาพมากกว่าปริมาณ

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2000 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--ไทยอินคิวเบเตอร์
ไทยอินคิวเบเตอร์ เปิดศูนย์พัฒนาธุรกิจดอทคอมอย่างเป็นทางการ หวังได้โครงการมีคุณภาพมากกว่าปริมาณ ย้ำแตกต่างจากที่อื่นหรือไม่ขึ้นอยู่กับนโยบายการบริหารงาน สองปีแรกทุ่มทุน 300 ล้านบาท
ณรงค์ อิงค์ธเนศ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท ไทยอินคิวเบเตอร์ ดอท คอม จำกัดเปิดเผยกล่าวถึงหลักเกณฑ์ในการอนุมัติโครงการต่าง ๆ ว่า พิจารณาจากคุณภาพและความตั้งใจของผู้บริหาร โอกาสประสบความสำเร็จของโครงการ รวมถึงตลาดของธุรกิจนั้นสามารถเติบโตได้ และข้อสำคัญสามารถทำรายได้ให้กับบริษัทได้
“สิ่งที่ไทยอินคิวเบเตอร์จะให้การสนับสนุนในเรื่องเงินทุน ระบบการจัดการองค์กรทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบัญชี ภาษี การตลาด หรือด้านกฎหมาย และเทคโนโลยีสารสนเทศที่ได้รับความร่วมมือจากพาร์ตเนอร์ของเราได้แก่ ซันไมโครซิสเต็มส์เกี่ยวกับการจัดการระบบแบ็กออฟฟิค ออราเคิลในเรื่องของดาต้าเบส และซิสโก้ในระบบเครือข่าย
ไทยอินคิวเบเตอร์ ดอท คอมสามารถรองรับผู้เข้าร่วมโครงการได้ 8-10 รายภายในสิ้นปีนี้ แต่หากไม่ครบตามที่กำหนดไว้ก็ไม่เป็นไรขึ้นอยู่กับคุณภาพและความสำเร็จของโครงการมากกว่า หากถามถึงข้อแตกต่างจากอินคิวเบเตอร์รายอื่นคิดว่าขึ้นอยู่กับนโยบายในการบริหารงาน รวมถึงบุคลากรที่จะสนับสนุนให้โครงการมีศักยภาพสามารถดำเนินธุรกิจได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก"
หลังจากการเปิดตัวบริษัทตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้สนใจติดต่อเสนอโครงการมา 200-300 ราย ซึ่งมีการตกลงเซ็นต์สัญญาอนุมัติโครงการไปแล้ว 2 รายได้แก่ บริษัท ไทยเวนเจอร์ ดอทคอม และบริษัท เอ็กซ์แซม ไซเบอร์เน็ต--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ