กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
“เดอะสแควร์” ห้องอาหารแห่งใหม่ของคนกรุงเทพ
ปรากฏการณ์ใหม่....คอนเซ็ปต์ใหม่.....ทันสมัย....ปรุงสดๆ ตรงหน้า....เกิดขึ้นแล้วใจกลางสยามสแควร์ รู้แล้วต้องบอกต่อว่ามีห้องอาหารโฉมใหม่สไตล์ทันสมัยไม่ซ้ำแบบใครเปิดให้บริการแล้ววันนี้ห้องอาหาร “ เดอะ สแควร์ ” จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักชิมชาวกรุงเทพฯ ด้วยเมนูที่เน้นเพื่อสุขภาพจากธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ผสมผสานจากครัวโลก ตะวันตกและตะวันออก อาหารเอเชีย ทั้งไทย จีน อินเดีย สิงคโปร์ และญี่ปุ่น อาหารตะวันตกทั้งยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกา อาหารทั้ง 4 ธาตุ จะนำมาปรุงกันสดๆ ตรงหน้าให้ได้รสชาติที่หลากหลายไม่มีที่สิ้นสุดในรูปแบบของครัวแบบเปิด พร้อมบาร์รูปแบบใหม่ที่สร้างสรรค์ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมในทุกมุมห้องอาหาร บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคาเพียงท่านละ 550* บาท และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเพียงท่านละ 690* บาท
เพลินพิณฮาร์พบรรเลง
หลีกหนีความจอแจของสยามสแควร์มานั่งเอนกาย ที่พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มาสัมผัสกับความสุนทรีย์ของเสียงเพลงบรรเลงพิณจากนักเล่นพิณตั้ง (Harpist) “มิสหวาง”สาวชาวออสเตรีย ผู้เติบโตและเรียนด้านการเล่นฮาร์พจากประเทศจีน การันตีด้วยรางวัลคุณภาพในระดับนานาชาติ พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณเคลิ้มไปกับเพลงพิณสากลบรรเลง และหากได้จิบเครื่องดื่มเบาๆ กับของขบเคี้ยว จะยิ่งช่วยให้คุณผ่อนคลายจนอยากจะกลับมาพบเธออีกครั้ง พบเธอได้ทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ (ยกเว้นวันจันทร์) ระหว่างเวลา 16.30 น. ถึง 18.15 น.
เส้นนุ่มกับ...สปาเกตตี้
ห้องอาหารอิตาเลียน ฟอร์คาเซีย โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ชวนหม่ำสปาเกตตี้รสเข้มข้นจากต้นตำรับแท้ แต่รสชาติถูกปากคนไทย ทั้งในแบบอิตาเลียน และรสชาติแบบไทยๆ พร้อมเส้นที่เหนียวนุ่มที่มีให้เลือกมากมายทั้ง สปาเกตตี้ผัดขี้เมา สปาเกตตี้หอยลายผัดฉ่า และอีกหลายจานเด็ด แวะเวียนมาลิ้มลองได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.30 — 01.45 น.
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ