นู สกิน โชว์นวัตกรรมใหม่เพื่อความงามในงาน Nu Skin Product Expo

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2001 09:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
นู สกิน จัดมหกรรมผลิตภัณฑ์ (Product Expo) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จเกินคาดในปีที่แล้ว งานปีนี้เน้นเข้าถึงผู้บริโภควัยทำงานมากขึ้น ชูผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ดึงดูดใจผู้ใช้
นางเมลิซ่า คีอาโน่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงรายละเอียดการจัดงาน Nu Skin Product Expo ในปีนี้ภายใต้ชื่องานว่า The Beauty of Innovation ว่า งานมหกรรมแสดงสินค้าครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2544 ณ ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์, เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ นู สกิน ทั้งหมดกว่า 100 รายการ และยังจะได้ชมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นนวัตกรรมของแวดวงความงามโลก อาทิ ชุด Galvanic Spa System เครื่องมือสปาส่วนตัวที่ใช้กระแสไฟฟ้าต่ำในการนำสารบำรุงเข้าสู่ผิว และ Tru Face Line Corrector จากวิทยาการ Peptides ที่ช่วยให้ริ้วรอยลึกๆบนใบหน้าตื้นขึ้น และจะเข้ามาในเมืองไทยอีกไม่นานเกินรอ
นอกจากนี้ในงานยังจัดให้มีการบรรยายและสาธิตการแต่งผมและแต่งหน้าให้ทันยุคโดยช่างชื่อดัง และมีผู้ใช้ผลิตภัณฑ์มาถ่ายทอดความรู้สึกให้ฟังอีกด้วย
นางเมลิซ่ายังกล่าวเสริมอีกว่า "การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างชื่อ นู สกิน ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนวัยทำงานทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้มากขึ้น และเน้นเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในวงกว้างได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพราะเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งเป็นผลงานชั้นเยี่ยมจากทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นคว้าวิจัยเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าบวกกับวิทยาการที่ไม่เป็นสองรองใครของเรา เมื่อผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสกับตัวเอง ก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง"
"ทาง นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส ได้ให้ความสำคัญกับการนำส่วนผสมจากธรรมชาติมาใช้ในผลิตภัณฑ์ และขณะนี้ แนวทางของ นู สกิน จะเน้นไปที่การนำคุณค่าบำรุงจากภายนอกสู่ภายใน ซึ่ง นู สกิน ได้ค้นพบนวัตกรรมที่เรียกว่า Nutricentials เป็นส่วนผสมธรรมชาติสูตรเฉพาะของ นู สกิน ที่จะให้คุณค่าทั้งการบำรุงและปกป้องจากภายนอกสู่ภายใน โดยในงานนี้จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ Nutricential ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมด้วย" นางเมลิซ่า กล่าว
งานแสดงสินค้าครั้งนี้ จะเป็นการแสดงนวัตกรรมแห่งความงามอย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ Nutricentials แล้ว ยังมีวิทยาการอันล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่ นู สกิน ค้นพบเพื่อการลดริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่ เป็ปไทด์ส (Peptides) ซึ่งจะสามารถซึมสู่ผิวหนังได้ลึกขึ้นและช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังแสดงแนวโน้มของการดูแลผิวพรรณยุคใหม่ด้วยตัวเองที่บ้าน ภายใต้แนวคิด Salon at Home หรือการเสริมสวยด้วยตนเองที่บ้าน ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนลแคร์ของ นู สกิน จะสามารถตอบสนองความต้องการด้านการดูแลบำรุงผิวพรรณขั้นพื้นฐานและการบำรุงพิเศษอย่างครบถ้วนแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้การบำรุง ดูแลผิวพรรณครบวงจรยิ่งขึ้นคือ Galvanic Spa ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถบำรุงผิวด้วยระบบสปาที่บ้านด้วยตัวเองตามแนวคิด Salon at Home นั่นเอง
นางเมลิซ่า คาดว่ามหกรรมผลิตภัณฑ์ นู สกิน ครั้งนี้ จะช่วยสร้างชื่อ นู สกิน ให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคกว้างขวางยิ่งขึ้น และจะสามารถขยายฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นด้วย โดยในส่วนของยอดขายนั้น คาดว่าจะช่วยให้ผลประกอบการของไตรมาสที่สองเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 20%
พบกับเทรนด์ใหม่ของผลิตภัณฑ์เพื่อความงามได้ที่งานแสดงสินค้า นู สกิน ณ ศูนย์การค้า สีลมคอมเพล็กซ์ ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมศกนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศุภาดา ใจดี, เหมือนฝัน นิลคูหา
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.693-7835-8 โทรสาร 693-6919--จบ--
-อน-

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ