วท.เชิญชวนส่งผลงานบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เซรามิกและหัตถกรรมเข้าประกวด ประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2544

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 6, 2001 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--วท.
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ วท. เชิญชวนนิติบุคคล นิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการประกวดบรรจุภัณฑ์เรื่อง “บรรจุภัณฑ์เซรามิกและหัตถกรรม” โดยผลงานที่จะต้องส่งเข้าประกวดมี 2 ประเภทคือบรรจุภัณฑ์ที่มีการผลิตเพื่อออกจำหน่ายในท้องตลาด และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบขึ้นมาใหม่
นอกจากนี้ วท. ยังเชิญชวนส่งผลงาน “ผลิตภัณฑ์เซรามิกและหัตถกรรม” เข้าร่วมโครงการประกวดผลิตภัณฑ์เซรามิกและหัตถกรรม โดยบรรจุภัณฑ์และ ผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตออกจำหน่ายในท้องตลาด นิติบุคคลสามารถส่งผลงานที่มีอยู่เข้าร่วมประกวดได้ ส่วนบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบขึ้นใหม่ นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปสามารถส่งผลงานเข้าประกวด โดยส่งเป็นต้นแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์หรือหุ่นจำลองบรรจุอยู่
สนใจส่งผลงานพร้อมใบสมัคร และรายละเอียดของผลงานให้ครบโดยไม่จำกัดขอบข่ายและจำนวน ภายในวันที่ 7 กันยายน นี้ที่ศูนย์การบรรจุหีบห่อไทย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ซึ่งผู้ชนะเลิศการประกวดจะได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร รางวัลชมเชย 5 รางวัล ๆ ละ 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ