รายการ "เกษตร…เต็มสูตร" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2543 เวลา 16.45 น. ทาง ช่อง 7 สี

ข่าวบันเทิง Wednesday September 20, 2000 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"เกษตร…เต็มสูตร" รายการที่ให้ทั้งความบันเทิงและความรู้ทางด้านการเกษตรกับพี่น้องเกษตรกรชาวไทยกับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ธงชัย ประสงค์สันติ สัปดาห์นี้จะพาไปสัมผัสชีวิตพี่น้องเกษตรกรไทยที่จังหวัดชุมพร โดยส่ง 2 ดารารับเชิญคนแรกเป็นหนุ่มอารมณ์ดีทายาทอดีตพระเอกตลอดกาล เอ้-ศตวรรษ เมทะนี และสาวสวยตาใส แอม-กีรติกร ชาญเลขา ซึ่งทั้งสองจะพาเราไปดูเคล็ดลับ การทำ สวนผสม-กล้วยเล็บมือนาง ของ อำเภอท่าแซะ กัน
และที่เราเรียกว่าสวนผสม-กล้วยเล็บมือนางก็เพราะ กล้วยเล็บมือนาง ต้องปลูกผสมกับพืชอื่นๆ ด้วยจึงจะสามารถเจริญเติบโตและให้ผลได้ และสวนของเกษตรกร อำเภอท่าแซะนี้ก็ยังสามารถปลูกผลไม้อื่นๆ ผสมกับกล้วยเล็บมือได้อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ทุเรียน มังคุด ลองกอง และอีกมากมายเลยทีเดียว และทั้งสองหนุ่มสาวจะได้หาเคล็ดลับการทำสวนแบบนี้มาให้เราชม ส่วนเกมวันนี้เรียกได้ว่าสนุกสุดๆ กับการวิ่งเปี้ยวม้าก้านกล้วยที่ทั้งทีมของสาวแอมและนายเอ้จะต้องวิ่งไล่กันหากใครแตะอีกฝ่ายได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ แต่ทีมงานของเรากลัวว่าวิ่งผู้ชายคงจะชนะผู้หญิงแหงๆ เราเลยจัดการให้ทั้งสองทีมกระโดดแทนการวิ่ง งานนี้นายเอ้บอกหมูๆ เพราะกระโดดได้ไกลอยู่แล้ว ว่าแล้วก็กระโดดไล่สาวใหญ่ลูกทีมของสาวแอมจนทันแต่ไม่ทราบว่าตอนแตะนั้น นายเอ้แตะหรือผลักกันแน่ ทำเอาคุณป้าล้มหัวคะมำ ทำเอานายเอ้ตกใจรีบขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
พบกับความสนุกสนานกับเกมที่ไม่ไร้สาระ เพื่อพี่น้องเกษตรกรชาวไทยแบบนี้ได้ในรายการ "เกษตร…เต็มสูตร" วันจันทร์ นี้ เวลา 16.45 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E - mail address : prpo@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ