ธนาคารกรุงไทยสนับสนุนงานชุมนุมลูกเสือโลก ครั้งที่ 20

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2001 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ธ.กรุงไทย
นายสุทธิ์ ผลสวัสดิ์ อธิบดีกรมพลศึกษา ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการงานชุมนุมลูกเสือโลก ครั้งที่ 20 ได้แจ้งต่อธนาคารกรุงไทย ว่า ประเทศไทยโดยกรมพลศึกษาและคณะลูกเสือแห่งชาติได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานชุมนุมลูกเสือโลกเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2545 — 7 มกราคม 2546 บนพื้นที่ 7,000 ไร่ บริเวณหาดยาว ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้ร่วมงานเป็นลูกเสือและเนตรนารีอายุระหว่าง 14 — 17 ปี พร้อมทั้งอาสาสมัครรวมประมาณ 30,000 คน จาก 151 ประเทศ จึงขอเชิญชวนชาวไทยทุกท่าน มีส่วนร่วมในการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยแล้ว ยังจะมีเงินสะพัดเข้าประเทศไม่ต่ำกว่าหนึ่งพันล้านบาทด้วย
เพื่อแสดงความพร้อมในการจัดงาน กรมพลศึกษาจะจัดงาน Pre World Jamboree พร้อมกับงานชุมนุมลูกเสือแห่งชาติ ครั้งที่ 16 ฉลองครบรอบ 90 ปี ลูกเสือไทย ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2544 — 4 มกราคม 2545 ที่บริเวณหาดยาว โดยจะมีลูกเสือ เนตรนารี และอาสาสมัคร กว่า 6 พันคนจากประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมงาน
ในการนี้ธนาคารกรุงไทยก็จะเข้าไปให้บริการทางการเงิน เช่น การรับฝาก — ถอนเงิน การโอนเงินทั้งในประเทศและต่างประเทศ การรับซื้อ — ขายตั๋วเงินและเช็คเดินทางต่างประเทศ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใน Pre World Jamboree และ 20 th World Scout Jamboree โดยจะตั้งหน่วยบริการและนำรถบริการ เอทีเอ็ม รับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เพื่อให้การบริการทางการเงินเป็นไปอย่างทั่วถึง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ