พีซีทีงัดกลยุทธ์ จ่ายผ่านเอทีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2000 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
พีซีทีเผย รูปแบบชำระค่า ใช้บริการพีซีทีล่วงหน้า ผ่านบัตรเอทีเอ็ม เพื่อเพิ่มความสะดวก ให้แก่ลูกค้า วางโครงการรูปแบบใหม่ ใช้บัตรเติมเงิน พร้อมจัดกิจกรรม ส่งเสริมความสัมพันธ์ ของสถาบันครอบครัว เน้นความผูกพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูกนายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการ ผู้จัดการใหญ่บริษัทเอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ "เชื่อมสายใย ร้อยดวงใจเป็นครอบครัว”" ตอนหยาดเหงื่อเพื่อลูก มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกิจกรรม ในการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ให้เกิดความรัก ความเข้าใจ โดยเน้น ถึงสายสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก ให้มีความอบอุ่นลึกซึ้งยิ่งขึ้น
อติรุฒน์ กล่าวต่อไปว่า โครงการใช้บัตรเอทีเอ็ม ในการชำระเงินค่าพีซีทีนั้น ทางบริษัทมีความต้องการ ที่จะเน้นในด้านการเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับผู้ใช้บริการพีซีทีทุกท่าน ให้มีความสะดวก ในการชำระเงินค่าบริการมากขึ้น โดยสามารถใช้บัตรเอทีเอ็ม ในการชำระค่าบริการ พีซีทีล่วงหน้า หรือได้จัดเพิ่มบริการ โดยการใช้บัตรเติมเงิน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ ที่ไม่สะดวกที่จะเดินทาง ไปชำระเงินที่ธนาคาร, องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย หรือที่บริษัทเทเลคอมเอเซีย เป็นต้น
โดยแนวคิดของโครงการนี้ จะเป็นการจัดการรูปแบบ การชำระเงิน ที่เพิ่มความสะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ข้อดีของวิธีการนี้ ทำให้ผู้ใช้บริการ สามารถควบคุมการใช้เงิน ในการใช้โทรศัพท์ โดยไม่ได้เสียอะไรเพิ่มขึ้นเลย แต่การนำมาให้บริการตรงนี้ ต้องรอให้องค์การโทรศัพท์ฯ เทเลคอมเอเซีย และพีซีที มีความพร้อมก่อน เนื่องจากเป็นเครือข่ายเดียวกัน ดังนั้นการให้บริการ จึงอยู่ในระหว่าง การปรับวิธีการและรูปแบบ คาดว่าต้นปีหน้า คงจะพร้อมเปิดบริการนี้ได้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ