"Lisa Weekly" ปรับโฉมใหม่อีกครั้ง คราวนี้เป็นสาวเดิร์น ฉลาด สดใส ร่าเริง มีสไตล์ เป็นเพื่อนที่รู้ใจ และเข้าใจสาวทุกวัย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 11, 2005 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--โมด อิมเมจ
ในที่สุดความฝันของสาวๆ ทีรอคอย "Lisa Weekly" โฉมใหม่ก็เป็นจริงเสียที เมื่อบริษัท เบอร์ด้า(ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จในการปรับโฉมนิตยสารใหม่ ที่ร้าน Coquette สุขุมวิท 53 เมื่อเร็วๆ นี้
Lisa Weekly โฉมใหม่ จะเป็นนิตยสารสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ทั้งสวยและฉลาดรอบรู้มีคอลัมน์ใหม่ๆ ที่ผู้หญิงอยากรู้ ที่จะทำให้ผู้อ่าน เป็นสาวสวย ทันสมัย มีทั้งความงามและความฉลาดอยู่ในตัวเอง
งานปาร์ตี้เปิดตัว Lisa Weekly เป็นปาร์ตี้ที่แสนหวาน เริ่มต้นด้วยกลิ่นอายของความสดชื่น บรรยากาศที่เป็นกันเอง คราคร่ำไปด้วย ผู้สื่อข่าวและแขกรับเชิญมากมายที่มาในชุดสีชมพูขาว สวยพริ้ง ทุกคนต่างสนใจกับกิจกรรมสรรค์สร้างสไตล์แฟชั่นในแบบฉบับของตัวเองกันอย่างสนุกสนาน
จากผลการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับความสนใจของผู้หญิงยุคใหม่ ทำให้ Lisa Weekly ฉบับใหม่นี้เพิ่งคอลัมน์หลักเป็น 4 มุมมอง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่มากที่สุด
- Being Beautiful แนะนำเคล็ดลับความงามที่ทำให้สาวๆ ดูสวยขึ้นทุกวัน และไอเดียการแต่งตัวให้เท่ใน 1 สัปดาห์ ไม่ซ้ำกันเลย
- Being Woman สาระน่ารู้เกี่ยวกับ Sex และความสัมพันธ์ที่ยืนยาว
- Being Smart บทสัมภาษณ์ชีวิตของบุคคลที่มีชื่อเสียง การดูแลตัวเองเฮลตี้ดูดีเสมอ
- Being Connectd เชื่อมโยงสาวๆ ให้รอบรู้ทันเหตุการณ์ เกาะติดกระแส สังคม บันเทิง
นิตยสาร Lisa Weekly คือ ตัวแทนของผู้หญิงที่มีบุคลิก สดใส ร่างเริง ฉลาด ทันสมัย รองรู้ มีสไตล์ เข้าสังคมเก่ง และเป็นเพื่อนที่ดี ที่น่ารักของสาวๆ ทุกวัย เทียบได้กับ สาวน้อยอย่าง พอลล่า เทเลอร์ นั่นเอง
ตกคล้อยบ่ายนิด งานปาร์นี้เริ่มคึกคัก เมื่อ พอลล่า เทเลอร์ ชักชวนเพื่อนๆ ที่เป็นสาวสังคมและผู้สื่อข่าว เช่น ปวริศา เพ็ญชาติ, ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธุ์, นาขวัญ รายนานนท์, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, เพ็ญสุภา ดารกานนท์, สรียาวรรธน์ ชุตาภา, กฤตธีรา อินพรวิจิตร, พลอยจิตสมบูรณ์ ช่วยกันแต่งตัว ไม่มีใครยอมน้อยหน้า ขอเสริมสวย สร้างเสน่ห์ของตนให้เปล่งประกาย
และแล้ว แฟชั่นโชว์ ของบรรดาสาวๆ ก็สะกดทุกสายตาของแขกที่มาร่วมงาน
Lisa Weekly ... มีทุกสิ่งที่ผู้หญิงอยากรู้ จะเข้าไปครองหัวใจของกลุ่มสาวๆ วัยรุ่นและวัยทำงาน ที่ต้องการเพื่อนแท้เคียงข้าง...ในวันพฤหัสบดี
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร.02 615 4747
คุณนิโลบล ต่อ 103
คุณอมรรัตน์ ต่อ 101--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ