เชิญชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2001 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้จัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55-11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 5 ก.พ.44 ที่ผ่านมา เสนอตอนเรารักสุนัข : สุนัข สัตว์เลี้ยงแสนรักของใครหลายคน แต่หากเลี้ยงดูไม่ดีปล่อยปละละเลย สุนัขก็อาจสร้างปัญหาให้กับเจ้าของหรือคนรอบข้างได้ รายการ “ซิตี้โฟกัส” ในวันนี้ นำเสนอเรื่องราวการแก้ไขปัญหาสุนัขจรจัดของกรุงเทพมหานคร และขอความร่วมมือจากประชาชนในการช่วยกันลดปริมาณสุนัขจรจัดในกรุงเทพฯ ติดตามชมได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 12.00 น. ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 6 ก.พ.44 ตอนไปเลือกตั้งสมาชิกสภา กทม.กันดีกว่า : รายการ “ซิตี้โฟกัส” โดย อรรณพ กิตติกุล ในวันนี้ชวนคุณผู้ชมไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครแทนตำแหน่งที่ว่าง เพื่อเข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของชาวกรุงเทพฯ ในการแก้ไขปัญหาและติดตามการทำงานของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ติดตามชมบทบาทและหน้าที่ของสมาชิกสภากทม. ก่อนไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ในวันอังคารนี้ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 7 ก.พ.44 ตอนใช้แก๊สหุงต้มอย่างปลอดภัย : คงจะจำกันได้ดีถึงเหตุการณ์แก๊สระเบิดที่ย่านประตูน้ำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้มีคำแนะนำในการใช้แก๊สให้ถูกวิธีเพื่อความปลอดภัย รวมถึงความพยายามของกรุงเทพมหานครในการออกมาตรการเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการใช้แก๊สในบ้านเรือนและย่านการค้า ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55 น.--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ