ทีทีแอนด์ที จับมือ 2 ไอเอสพี รุกทำเน็ตราคาถูก

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2000 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ไทย เทเลโฟน แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น
ทีทีแอนด์ที ผนึก จัสมิน และ เคเอสซี ให้บริการอินเทอร์เน็ตราคาถูก ภายใต้บริการ "ทีทีแอนด์ที โฟนเน็ต" ด้วยบริการขั้นต่ำเดือนละ 200 บาท
นายสุเทษณ์ จันทรุกขา ผู้จัดการส่วนพัฒนาและส่งเสริมการตลาด บริษัท ไทย เทเลโฟน แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือทีทีแอนด์ที เผยว่า ทีทีแอนด์ทีมีนโยบายที่จะร่วมกับผู้ให้บริการ อินเทอร์เน็ต (ไอเอสพี) เพิ่มอีก 2 ราย คือ บริษัท จัสมินอินเทอร์เน็ต จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตภายใต้ ชื่อเจไอเน็ต และบริษัท เคเอสซี คอมเมอร์เซียล อินเทอร์เน็ต จำกัด เพื่อเปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตราคาถูก กับลูกค้าของทีทีแอนด์ทีในภูมิภาคภายใต้ชื่อบริการ "ทีทีแอนด์ที โฟนเน็ต"
โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท ล็อกซเล่ย์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส จำกัด เปิดให้บริการไปแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ลูกค้า ของทีทีแอนด์ทีสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ในราคาถูกกว่าปกติ โดยบริษัทจะคิดค่าบริการขั้นต่ำเดือนละ 200 บาท สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้นานถึง 20 ชั่วโมง และในขณะนี้ทีทีแอนด์ทีมีลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก เพื่อใช้บริการอินเทอร์เน็ตแล้ว ประมาณ 5000 ราย
ทั้งนี้ ทีทีแอนด์ทีได้มีขยายพื้นที่การให้บริการอินเทอร์เน็ต จากที่เปิดให้บริการที่เชียงใหม่แล้วกำลังจะเปิดเพิ่มอีก 3 จังหวัด ได้แก่ ภูเก็ต สุราษฏร์ธานี และสงขลา โดยผู้ที่ใช้เลขหมายโทรศัพท์ของทีทีแอนด์ทีสามารถสมัครขอใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีภายในจังหวัดดังกล่าว หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเว็บไซต์ WWW.TTTFONENET.COM-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ